0
มองต่างมุม ด้วยเรื่องเล่าชวนอมยิ้ม (PDF)
การที่คนเรารู้จักการมองต่างมุมแม้บางครั้งอาจจะสวนกระแสสังคมบ้าง แต่นั่นเป็นจุดเริ่มต้นการก้าวไปอย่างมั่นคง หรือการเบนเข็มทิศไปหาเส้นทางแห่งฝันก็เป็นได้ หนังสือเล่มนนี้ เติมรอยยิ้มแฝงด้วยข้อคิดดีๆ
ผู้เขียน นารีนา
e-books(PDF) ?159.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

9 เรื่องเล่าชวนอมยิ้มในหนังสือเล่มนี้       ผู้เขียนเล่าจากบางช่วงบางตอนของประสบการณ์ชีวิต   มองต่างมุม หักมุมความคิด   ค่อยๆหักเบนตามจังหวะองศาโลก   ตามจังหวะชีวิต   

การมองต่างมุม    มุมมองที่แตกต่างบางมุมเกิดเป็นมุมมองเปลี่ยนสถานการณ์   ให้เป็นทั้งปรัชญาการทำงาน อย่างในเรื่อง ยึดบ้างก็ได้ ถ้าปล่อยเป็น    การครองเรือนในเรื่อง เหตุผลเดียวที่ ญ. แกร่งต้องทนเดียวดาย      และเกิดโลกจินตนาการสร้างสรรค์ที่สนุกสนาน อบอุ่นระคนกันในเรื่องเจ้านี่คือหัวขโมยตัวจริง    ยิ่งไปกว่านั้นหลายเรื่อง เนื้อหาหลุดมิติไม่สมกับชื่อจริงจัง อย่างเรื่อง ฉันเจอปีศาจตาแดงบนดาวโลก

หนังสือเล่มนี้   เป็นบทความเขียนแนวเรื่องเล่า      อ่านเพลินแต่แฝงด้วยข้อคิดที่มากด้วยคุณค่า

สารบัญ

Click @ heart by 9 stories
*ฉันเจอปีศาจตาแดง บนดาวโลก
*ยึดบ้างก็ได้ ถ้าปล่อยเป็น
*ณ.ที่หนึ่งดาวบรรจบ
*คุณเป็นถั่วแบบไหน
*เพชฌฆาตความสวยชื่อนายวินัย
*คำว่ารักเผยนัยยะที่ไม้หันอากาศ
*เหตุผลเดียวที่ ญ.แกร่งต้องทนเดียวดาย
*การให้ที่ไม่สิ้นสุด . . . สุข
*เจ้านี่ คือหัวขโมยตัวจริง

ข้อมูลเพิ่มเติม

หากโลกใบนี้ยังคงหมุนรอบตัวเอง ชีวิตก็ยังคงต้อง ดำเนินไปในกระแสสังคม การที่คนเรารู้จักการมองต่างมุมแม้บางครั้งอาจจะสวนกระแสสังคมบ้าง แต่นั่นเป็นจุดเริ่มต้นการก้าวไปอย่างมั่นคง หรือการเบนเข็มทิศไปหาเส้นทางแห่งฝันก็เป็นได้ เพราะมุมมองเรื่องราวชีวิตที่แตกต่างจะกลายเป็นข้อคิดเพื่อใช้พัฒนาตนเอง

หนังสือเล่มนี้ เป็น VOLUME 2 ของหนังสือชื่อ "สร้างภูมิต้านทานของชีวิต ด้วยเรื่องเล่าเพิ่มพลังใจ" ผลงานปี พ.ศ. 2563 ผู้เขียนยังคงจดปลายปากกาย้ำการส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านเรื่องเล่าสะท้อนทัศนคติดี ๆ ที่มีความตั้งใจให้บทความเติมเต็มใจ ชี้ทางลัดวิธีคิดให้ชีวิตคิดบวก
แต่ที่มากกว่า เรื่องเล่าในหนังสือเล่มนี้ ผู้เขียนแอบเติมอรรถรสให้เป็นเรื่องราวชวนอมยิ้ม หลายเรื่องเป็นเรื่องขำๆ เชื่อว่าใครได้อ่านจะเผลอยิ้มโดยไม่รู้ตัวนักเขียน ผู้รับรางวัล นักธุรกิจผู้สร้างแรงบันดาลใจเพื่อสตรีประเภท "สุดยอด" ด้านพัฒนาสังคม ปี 2559 จากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม)

คำนิยม
นักเขียน
"สตรีผู้ให้ และสร้างสุขให้สังคม" ผู้สร้างแรงบันดาลใจ สานต่อสิ่งดีๆ เป็นสื่อกลางต่องานสังคม หนังสือนิตยสารแพรว
"การทำจิตอาสาแบบยั่งยืน" รายการคุยข่าวทางช่อง 5
"นักธุรกิจจิตอาสา" รายการ Lighting Talk
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786166362121 (PDF) 104 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์ไอคอมพาส, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน