0
มะเร็งไม่สิ้นหวัง เล่ม 2 : มะเร็งปากมดลูก มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งลำไส้ใหญ่
มะเร็ง เป็นได้ก็หายได้ถ้าใจสู้! มะเร็งปากมดลูก มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งลำไส้ใหญ่ คู่มือที่คุณต้องอ่านทันทีหากเป็นมะเร็งหรือใกล้ชิดผู้ป่วยมะเร็ง
หนังสือ213.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

      พบกับความรู้ที่ถูกต้องพร้อมกำลังใจเกี่ยวกับ 3 โรคมะเร็ง ภัยเงียบที่ใครก็อาจเป็นได้ แต่ก็ป้องกันได้ และติดตามโรคจนรักษาให้ "รอด" ได้เสมอ ขอเพียงมีพลังใจพร้อมรับมือกับโรคร้ายนี้ สำหรับเล่มนี้นำเสนอมะเร็งปากมดลูก มะเร็งกระเพาะอาหาร และมะเร็งลำไส้ใหญ่ ร้อยเรียงสาระไว้ด้วยเรื่องราวเคสผู้ป่วยมะเร็ง ที่ทำให้คุณเข้าใจความรู้สึกสับสนของผู้ป่วและพลังของครอบครัว นำไปสู่ความรู้ความเข้าใจ เช่น ระยะโรค วิธีป้องกันปัจจัยเสี่ยง วิธีตรวจวินิจฉัย วิธีรักษา การดูแลสุขภาพหลังการรักษา และอื่นๆ อีกมากมายที่เกี่ยวข้อง ถ่ายทอดโดยศูนย์มะเร็งโรงพยาบาลอาซานที่มีชื่อเสียงด้านรักษาโรคมะเร็งในเกาหลีใต้ อ่านง่ายด้วย "การ์ตูน" ชวนติดตามตลอดเล่ม สำหรับผู้ป่วยมะเร็ง หรือผู้ที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้ป่วย ไม่ควรพลาด

สารบัญ

1. ไม่มีโรคอะไรในโลกนี้ที่รักษาง่าย
2. เส้นทางมะเร็งเหมือนการวิ่งมาราธอน
3. หนทางรอดชีวิตจากมะเร็ง
4. มะเร็งไม่ใช่โรคที่น่ากลัวอีกต่อไป

รู้ลึก 3 โรคมะเร็ง
- มะเร็งปากมดลูก
- มะเร็งกระเพาะอาหาร
- มะเร็งลำไส้ใหญ่

คำนิยม
หนังสือ "มะเร็ง ไม่สิ้นหวัง" ทั้ง 2 เล่มนี้ ถ่ายทอดเรื่องจริงของการรักษาโรคมะเร็งของศูนย์มะเร็งโรงพยาบาลอาซานแห่งกรุงโซล เกาหลีใต้ โดยนำเสนอในรูปแบบการ์ตูน มีการใช้ภาษาง่ายๆ และผูกเรื่องให้ชวนติดตามด้วยสำนวนที่ไม่เป็นภาษาวิชาการมากนัก ช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจง่าย ซึ่งแตกต่างจากหนังสือความรู้โรคมะเร็งทั่วไปศาสตราจารย์ นายแพทย์นิธิ มหานนท์- รองประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลจุฬาภรณ์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160421077 (ปกอ่อน) 240 หน้า
ขนาด: 142 x 210 x 11 มม.
น้ำหนัก: 250 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์INSPIRE
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2014
ชื่อเรื่องต้นฉบับHope for Cancer Project vol.2 : Cervical Cancer, Stomach Cancer and Colorectal Cancer
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Mirae N Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน