0
มายาร้อยใจ : ชุด The Sixth Sense
กรรัมภา ผู้สามารถใช้มือสัมผัสเพื่ออ่านความทรงจำจากวัตถุ ได้รับหน้าที่ช่วยเหลือ "ปาร์คจุนจี" ดาราลูกครึ่งไทย-เกาหลีที่เธอคลั่งไคล้ เขาถูกวิญญาณรังควานหลังจากผู้เป็นย่าเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ
ผู้เขียน เก้าแต้ม
หนังสือ247.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หญิงสาวห้าคนผู้มีสัมผัสที่หก ได้ร่ำเรียนมาในมหาวิทยาลัยเดียวกัน พวกเธอมักจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นตัวประหลาดอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้น เมื่อสำเร็จการศึกษา ทั้งห้าคนจึงต้องตัดสินใจร่วมลงขัน เปิดบริษัทซิกเซนส์ จำกัด เพื่อใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติพิเศษที่แต่ละคนมี คลายทุกข์ให้คนที่กำลังเดือนดร้อนจากสิ่งเหนือธรรมชาติ โดยไม่รู้เลยว่า...งานที่ทำนั้นมีอันตรายมากมายรออยู่

    เรื่องราวของ "กรรัมภา" ผู้สามารถใช้มือสัมผัสเพื่ออ่านความทรงจำจากวัตถุ ได้รับหน้าที่ช่วยเหลือ "ปาร์คจุนจี" ดาราลูกครึ่งไทย-เกาหลีที่เธอคลั่งไคล้ เขาถูกวิญญาณรังควานหลังจาก "พิมพ์พิลาศ" ผู้เป็นย่าเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ...จากความสามารถพิเศษที่ติดตัวมาแต่เกิด ทำให้หญิงสาวสืบจนเข้าใกล้ความจริง และพบว่าเรื่องนี้มีเบื้องลึกเบื้องหลัง! ในสายตาของปาร์คจุนจี กรรัมภาเป็นแค่แฟนคลับโรคจิต และคุณหนูแบรนด์เนมแต่งตัวเว่อร์ แต่เมื่อได้ใกล้ชิดกัน เจ้าชายแห่งโลกมายากลับมองเธอด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป...เรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร? ติดตามหาคำตอบพร้อมกันได้ในเล่ม!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- 1 ใน 5 ซีรีส์ "The Sixth Sense" โดยนักเขียนคุณภาพจากพิมพ์คำสำนักพิมพ์
- "มายาร้อยใจ" เป็นนวนิยายเล่มที่สี่ของนวนิยายชุดThe Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ประพันธ์โดย เก้าแต้ม นวนิยายเล่มนี้ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ.2553 และในปี พ.ศ.2555 ทางบริษัท ชลลัมพี โปรดักชั่น ซึ่งเป็นผู้จัดละครของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ทำการนำนวนิยายชุด The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ มาจัดทำเป็นละคร และได้ออกอากาศเมื่อต้นเดือนกันยายน พ.ศ.2555 ที่ผ่านมา...(ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย)

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165000512 (ปกอ่อน) 416 หน้า
ขนาด: 146 x 211 x 21 มม.
น้ำหนัก: 450 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์พิมพ์คำ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน