0
มิติลับ ชั่วข้ามคืน เล่ม 2
หลังจากได้รู้ว่าในแต่ละวัน จะมีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่มีสิทธิ์ส่งคำตอบ ทีม "เซิง - วั่ง - จิน - เฉียน" ก็ใช้มันสมองและไหวพริบ คอยสอดส่องระมัดระวังคู่แข่งอย่างรอบคอบมากขึ้น
ผู้แปล อ้วนสุด
หนังสือ475.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หลังจากได้รู้ว่าในแต่ละวัน จะมีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่มีสิทธิ์ส่งคำตอบ ทีม "เซิง-วั่ง-จิน-เฉียน" ก็ใช้มันสมองและไหวพริบ คอยสอดส่องระมัดระวังคู่แข่งอย่างรอบคอบมากขึ้น และขณะที่ขับรถเต่าสีชมพูฝ่าฝูงซอมบี้ ก็ต้องต่อสู้กับ "เพื่อนร่วมชะตากรรม" ไปพร้อมกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

    อุตส่าห์ฝ่าวงล้อมและรอดพ้นจากระเบิดของคู่แข่งอย่างหวุดหวิดได้แล้วแท้ ๆ แต่รถดันมาพังในเวลาคับขันซะได้ อีกทั้งเวลาในการฝ่าด่านก็เหลือน้อยลงทุกที ทว่าสวรรค์ก็ยังไม่ทอดทิ้งพวกเขา! ขณะที่ "สวีวั่งและอู๋เซิง" กำลังจัดการกับซอมบี้ตัวหนึ่ง กลับกลายเป็นได้ช่วยเหลือ NPC คนหนึ่งเข้าโดยบังเอิญ ผลตอบแทนที่ได้ คือการ "เซฟเกม" ณ ตำแหน่งนี้

    หลังจากพักผ่อนหนึ่งวัน และกลับเข้าเกมในคืนนั้น เหล่าสมาชิกก็ได้พบกับเรื่องมหัศจรรย์เข้า! จู่ ๆ หัวหน้าทีมของพวกเขาก็ราวกับมีดวงตาวิเศษ นอกจากจะมองสถานการณ์อย่างเฉียบขาด ยังพาลูกทีมหลบหลีกอันตราย ข้ามหน้าข้ามตาคู่แข่งมุ่งหน้าไปยังสถานที่ลับ ราวกับใช้โปรแกรมโกงได้ แต่เมื่อต้องเผชิญหน้ากับ "ความคุ้นเคย" ที่เป็นเหมือนกับปริศนา สวีวั่งก็ถึงขั้นตกตะลึงกับความจริงที่สืบพบ ที่แท้เมื่อสิบปีก่อนเขาเคยมาที่นี่แล้ว ตอนนั้นเขาได้คุยกับ "เซียว" และถูกเซียวขอร้องให้ "ช่วยเหลือ" บางอย่าง!

สารบัญ

บทที่ 11 - บทที่ 20

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165892834 (ปกอ่อน) 536 หน้า
ขนาด: 145 x 209 x 30 มม.
น้ำหนัก: 645 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มีดี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับZi Ye Xiao Volume 02
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน