0
มิติลับ ชั่วข้ามคืน เล่ม 4
ระดับความยากของด่านใน "เซียว" บ้าบิ่นขึ้นทุกที ขณะเดียวกัน "สวีวั่ง" และ "อู๋เซิง" เริ่มเห็นโอกาสที่จะทำลายกฎเกณฑ์ในมิติแห่งนี้แล้ว พร้อมกันนั้นทีมสวีวั่งก็ได้ผูกมิตรกับเพื่อนร่วมชะตากรรมเอาไว้มากมาย
ผู้แปล อ้วนสุด
หนังสือ475.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ระดับความยากของด่านใน "เซียว" บ้าบิ่นขึ้นทุกที ขณะเดียวกัน "สวีวั่ง" และ "อู๋เซิง" ก็เริ่มเห็นโอกาสที่จะทำลายกฎเกณฑ์ในมิติแห่งนี้แล้ว ความทรงจำ NPC บ้านผีสิงไม่เลือนหาย หนำซ้ำยังสามารถปรับเปลี่ยนภารกิจได้ด้วยตนเอง บางที "แผนการสอน NPC ให้เป็นคน" ของอู๋เซิง อาจไม่ใช่แค่ความฝันเลื่อนลอยก็เป็นไปได้ พร้อมกันนั้นทีมสวีวั่งก็ได้ผูกมิตรกับเพื่อนร่วมชะตากรรมเอาไว้มากมาย แต่ละทีมคอยช่วยเหลือสนับสนุนกัน เพื่อให้การฝ่าด่านมีประสิทธิภาพเพิ่มยิ่งขึ้น เมื่อหลายคนรวมพลัง อีกไม่นานอาจค้นพบวิธีทำลายเซียวจริง ๆ ก็ได้

    ขณะที่คิดวางแผนทำลาย "เซียว" อยู่นั้น ทีมสวีวั่งก็ต้องเผชิญอันตรายจาก "ภายใน" แบบที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน ความเจ็บปวดรวดร้าวจากก้นบึ้งในใจและความทรงจำเลวร้ายของ "ฉืออิ้งเสวี่ย" ได้ถูกเซียวนำไปสร้างเป็น "ด่านนรกในสมอง" และนี่ก็คือโจทย์หินที่พวกเค้าต้องกัดฟันฝ่าด่านต่อไปอย่างไม่มีทางเลือก เพียงแค่ฝันร้ายที่มาจากก้นบึ้งหัวใจแห่งนี้ มีฉืออิ้งสวี่ยตัวน้อยและเหยียนหวังวัยหนุ่มอยู่ในนั้น นรกในใจที่ว่า...ก็คือบ้านของเขาเองอย่างนั้นหรือ?!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165897181 (ปกอ่อน) 520 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 28 มม.
น้ำหนัก: 625 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มีดี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับZi Ye Xiao Volume 04
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน