0
มิติลับ ชั่วข้ามคืน เล่ม 5 (จบ)
ท่ามกลางปริศนามากมายและความทรงจำที่สูญหาย ทั้งห้าต้องเผชิญหน้ากับการ "ตาย" และ "ฟื้น" ครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งตัวเลขปริศนาสีเลือดที่ปรากฎอยู่นอกอาคาร...ต้องทำอย่างไร ถึงจะหลุดพ้นจากเหตุการณ์นี้ไปได้
ผู้แปล อ้วนสุด
หนังสือ475.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในด่านที่ 11/23 แม้จิตวิญญาณของทั้งห้าจะทะลุไปอยู่ในร่างคนแปลกหน้า แต่ก็ไม่อาจบดบังรักแท้ของหัวหน้าทีมสวีและกุนซืออู๋ได้ หลังจากรวมตัวกันครบ ทีมที่ต้องรู้ใจกันก็ก้าวต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ ต่อให้ต้องเผชิญหน้ากับคดีซับซ้อนซ่อนเงื่อน หรือคู่แข่งตัวฉกาจ พวกเขาก็ยังฝ่าด่านต่อไปได้อย่างมีความสุขเหมือนเดิม และในที่สุด พวกเขาก็มาถึงด่านที่สิบสามแสนลึกลับ ซึ่งไม่มีใครจดจำเนื้อหาของด่านนี้ และนำออกไปเล่าได้แม้แต่คนเดียว...

    ท่ามกลางปริศนามากมายและความทรงจำที่สูญหาย ทั้งห้าต้องเผชิญหน้ากับการ "ตาย" และ "ฟื้น" ครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งตัวเลขปริศนาสีเลือดที่ปรากฏอยู่นอกอาคารก็ยังลดลงเรื่อย ๆ ต้องทำอย่างไร ถึงจะหลุดพ้นจากเหตุการณ์นี้ไปได้?

    และเมื่อช่วงเวลาชี้ชะตากำลังจะมาถึง สวีวั่งก็เจอเรื่องชวนหนักใจ เขาควรพาทีมออกไปจาก "เซียว" อย่างปลอดภัย? หรือควรดันทุรังเสี่ยงอันตรายปิด "เซียว" ให้ได้ สวีวั่งไม่รู้เลยว่าราคาที่ต้องจ่ายมันหนักหนาแค่ไหน และควรเลือกความสุขส่วนตัวหรือส่วนรวมกันแน่! โชคดีที่นางมีเพื่อนแท้ที่ควรค่าให้เชื่อมั่นอยู่ข้างกายไม่ไปไหน "เที่ยงคืนสุดท้ายมาถึงแล้ว...มาจบเรื่องบ้าๆ พวกนี้ด้วยกันเถอะพวงพ้อง!" 

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165899840 (ปกอ่อน) 528 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 28 มม.
น้ำหนัก: 625 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มีดี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับZi Ye Xiao Volume 05
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน