0
มิเชเลียกับราชันศรมนตรา เล่ม 1
หนุ่มสาวทั้งสองต่างยินดีที่ได้มาพบกันอีกครั้งหลังผ่านไปสองปี ทว่า ที่จุดหมายปลายทางกลับมีศึกครั้งใหม่รอต้อนรับอยู่...การสู้รบกับอำนาจมืดซึ่งดำเนินเรื่อยมาตั้งแต่ยุคสมัยแห่งตำนาน กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!!
หนังสือ285.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ข้ารออยู่นะ รอให้ลูกธนูของเจ้าส่งไปถึงซิสรีท" ธนูคืออาวุธของคนขลาด เด็กหนุ่มคนหนึ่งถูกบอกกล่าวว่าอย่างนั้นที่ดินแดนบ้านเกิดมาตลอด จนกระทั่งเขามองเห็นเส้นทางที่ควรมุ่งไป และได้รับสิ่งที่ควรปกป้องมาจากคำพูดของเด็กสาวคนหนึ่ง หลังจากวันนั้น เวลาก็ผ่านไปสองปี ราชอาณาจักรบรูว์นผูกไมตรีกับซิสแตท และเปิดศึกกับมหาอำนาจมวอซิเนล

    "ทิเกอร์" ก้าวสู่สนามรบเป็นครั้งแรกแทน "อูร์ส" ผู้เป็นบิดาที่ล้มป่วย แม้สงครามจะดูเหมือนดำเนินไปด้วยดี แต่ทัพบรูว์นกลับถูกโจมตีกะทันหันจนแนวรบแตกพ่าย คนที่ช่วยเหลือกองทหารของทิเกอร์ซึ่งพ่ายแพ้จนตกที่นั่งลำบากก็คือ "วานาดีส" (เจ้าหญิงนักรบ) แห่งราชรัฐออลมิวทซ์ ผู้มีนามว่า "ลุดมิลา" หนุ่มสาวทั้งสองต่างยินดีที่ได้มาพบกันอีกครั้งหลังผ่านไปสองปี ทว่า ที่จุดหมายปลายทางซึ่งพวกเขามุ่งไปนั้น กลับมีศึกครั้งใหม่รอต้อนรับอยู่...การสู้รบกับอำนาจมืดซึ่งดำเนินเรื่อยมาตั้งแต่ยุคสมัยแห่งตำนาน กำลังจะเริ่มขึ้นในช่วงกลียุคนี้แล้ว!!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163378071 (ปกอ่อน) 404 หน้า
ขนาด: 128 x 184 x 23 มม.
น้ำหนัก: 360 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อนิแม็ก บุ๊คส์
เดือนปีที่พิมพ์: 12/2021
ชื่อเรื่องต้นฉบับMadan No Ou To Mchelia 1
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Shueisha Inc., Tokyo
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน