0
มีชีวิตที่ดี มีบทเรียนดีๆ ให้ชีวิต ฉบับปรับปรุงใหม่
20 บทเรียนสำคัญสำหรับชีวิตที่ช่วยเปลี่ยนวิธีคิด สู่ชีวิตใหม่
หนังสือ156.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือเล่มนี้กล่าวถึงความหมายที่แท้จริงของความสำเร็จ ทัศนคติที่แท้จริงสำหรับชีวิตเพื่อให้เกิดความสุขอย่างยั่งยืนรวมทั้งการขุดลึกถึงความสามารถของเราเอง อุปนิสัยที่จะทำให้ชีวิตมีความสุขบนความสำเร็จที่แท้จริงและยังกล่าวถึงโลกสามมิติที่เป็นองค์ประกอบของชีวิตของเรานั่นคือ 'ร่างกาย' 'ความคิดจิตใจ' และ 'จิตวิญญาณ' ที่ควรดูแลอย่างยิ่ง ซึ่งแนวคิดทั้งหมดในหนังสือเล่มนี้มีลักษณะเรียบง่ายและสรุปชัดเจน ตรงประเด็นเหมาะสำหรับการใช้เป็นหลักการดำรงชีวิตบนโลกวุ่นวายสับสน

สารบัญ

1. ความสำเร็จ เป็นอะไรที่มากว่าแค่ "หาเงิน"
2. ชีวิตเป็นเรื่องยาก...และไม่ยุติธรรมเสมอไป
3. ชีวิตเป็นเรื่องสนุก...และหฤหรรษอย่างเหลือเชื่อ
4. จงมีอยู่โดยการเลือก ไม่ใช่โดยบังเอิญ
5. ทัศนคติคือทางเลือก และเป็นทางเลือกที่สำคัญที่สุดที่เคยทำ
6. อุปนิสัยของเรา คือกุญแจสู่ความสำเร็จ
7. การมีความรู้สึกขอบคุณ เป็นอุปนิสัยอย่างหนึ่ง
8. คนดีๆ สร้างชาติ บนพื้นฐานของความเคารพนับถือ
9. "ความซื่อสัตย์" ยังคงเป็นนโยบายที่ดีที่สุดของชีวิต
10. คำพูดที่เมตตามีต้นทุนน้อย แต่ให้ผลสำเร็จได้มาก
ฯลฯ

คำนิยม
ในหนังสือเล่มนี้อาจารย์ได้ให้บทเรียนอันล้ำค่าของเขาแก่เราทุกคน นั่นคือปรัชญาในการดำรงชีวิตที่ดีสำหรับคนทุกวัยแซนฟอร์ด เอ็น แม็คดอนแนล- ประธานบริษัทแม็คคอนเนล ดักกลาส คอร์ปอเรชั่น
เป็นหนังสือที่น่าประทับใจที่สุดและสร้างแรงบันดาลใจได้มากที่สุดเล่มหนึ่งที่ผมเคยอ่านเคที สทรัคเกิล โบรเกน- บรรณาธิการ Writer's Digest
ชีวิตเป็นเรื่องซับซ้อนยุ่งยาก การมีหลักสำคัญเพื่อสร้างชีวิตและมอบให้กับลูกๆ ของเราจึงเรื่องจำเป็น หนังสือเล่มนี้คือหลักสำคัญที่ว่านี้จอห์น แม็คคอร์แม็ค- ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร และผู้เขียนเรื่อง Self-Made in America
ผมอยากให้คุณรู้ว่าหนังสือของคุณมีผลกระทบที่รุนแรงมากแค่ไหนต่อเพื่อนๆ และทุกคนที่ผมมอบหนังสือเล่มนี้ให้ ผมจึงได้แจกหนังสือนี้ไป 36 เล่ม และได้รับคำชมเชยจากทุกคนว่ามันช่วยให้มีชีวิตที่ดีขึ้นมากทอม รอธ, ไบโอ แล็บ อินดัสตรีส์
ช่างเป็นหนังสือที่ยิ่งใหญ่อะไรเช่นนี้ ในฐานะเป็นครูสอนนักเรียนชั้นประถม ฉันพบว่ามีหลายอย่างในหนังสือเล่มนี้ที่อยากบอกให้ลูกศิษย์รู้อแมนดา แม็คโคลาฟ
หนังสือของคุณมีประโยชน์ต่อฉันมากที่สุด ฉันซื้อให้สามีฉัน และเราอ่านร่วมกัน ทั้งนี้เพื่อคงไว้ซึ่งแรงบันดาลใจ กับทุกอย่างที่เรามี และกำลังใจในการต่อสู้กับชีวิตฉันเชื่อว่าหนังสือเล่มนี้ได้ให้คุณค่าในด้านที่สำคัญที่สุดในชีวิต นั่นคือด้านจิตใจ ด้านร่างกาย และด้านความคิด ขอบคุณค่ะที่เขียนหนังสือที่วิเศษเช่นนี้คิม เดลี
นี่เป็นหนังสือที่ยิ่งใหญ่สำหรับเด็ก ครูบาอาจารย์ ผู้ปกครอง ทนายความ ญาติๆ เพื่อนฝูง และทุกคน ฉันขอขอบคุณดร.เออร์บาล ที่ได้แบ่งปันบทเรียนที่ดีสำหรับการมีชีวิตที่ดี ฉันคนหนึ่งล่ะค่ะที่มีชีวิตที่ดีขึ้นเพราะเล่มนี้คริสติน เอ. ลัฟลิน- บัณฑิตที่จบการศึกษา
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789749760536 (ปกอ่อน) 192 หน้า
ขนาด: 144 x 207 x 11 มม.
น้ำหนัก: 205 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์บี มีเดีย, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2012
ชื่อเรื่องต้นฉบับLife's Greatest Lessons : 20 THINGS THAT MATTER
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Simon & Schuster, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน