0
มือสองแล้วทำไม ถ้าใจคิดจะรัก! 1
เรื่องราวของสองคนระหว่างสาวน้อยนักเลงกับโอตาคุ ที่ไม่น่ามาพบกันได้จะเป็นอย่างไร!? ขอเชิญติดตามในเรื่องเลิฟคอเมดีแนว "ความจริงใส ๆ รักเดียวใจเดียว" ที่ดังกระฉ่อนเว็บ "Shousetsuka ni narou" เล่มนี้เลย!
ผู้แปล Ai-Ko
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "จะบ้าเรอะ! ยัยของใช้แล้วนี่!"  "อารามิยะ เซอิจิ" เด็ก ม.ปลาย ธรรมดาดันไปพัวพันกับเรื่องวุ่นวาย ของนักเลงขาใหญ่สุดของโรงเรียนอย่างอายาเมะ โคโตโกะ จนเธอไล่ตามเขาไม่พอ
ยังมาสารภาพรักอีกต่างหาก แต่เซอิจิปฏิเสธไป เพราะมีอุดมการณ์อยู่ในใจอยู่แล้วว่า "สนใจเฉพาะนางเอกเกมโป๊เท่านั้น" ต่อให้โคโตโกะสวย แต่ด้วยข่าวลือว่าเธอเป็นของมือสอง สำหรับเขา จึงไม่มีอะไรให้คุยกันอยู่แล้ว ทว่าแทนที่บอกแล้วเธอจะยอมแพ้ เธอกลับบอกว่า "จะเป็นสาวในฝันของนายให้ได้เลยคอยดู" 

    หลังประกาศเสร็จ โคโตโกะก็แปลงโฉมกลายเป็นสาวน้อยน่ารัก ไว้ผมทรงทวินเทลอย่างกับนางเอกเกมโป๊เสียนี่! ซ้ำยังรุกใส่เซอิจิรุนแรง แบบอยากจะถามว่าแน่ใจว่านี่ไม่ใช่เกมโป๊นะ? อีกต่างหาก!! เรื่องราวของสองคนระหว่างสาวน้อยนักเลงกับโอตาคุ ที่ไม่น่ามาพบกันได้จะเป็นอย่างไร!? ขอเชิญติดตามในเรื่องเลิฟคอเมดีแนว "ความจริงใส ๆ รักเดียวใจเดียว" ที่ดังกระฉ่อนเว็บ "Shousetsuka ni narou" มาแล้วเล่มนี้ได้เลย!!

สารบัญ

- Prologue
บทที่ 1 จะเป็นสาวในฝันของนายให้ได้เลยคอยดู
บทที่ 2 การสารภาพรักมันก็กะทันหันอย่างนี้แหละเธอ
บทที่ 3 ลัทธิสองมิตินี่ก็ลำบากเนอะ
บทที่ 4 เพราะมีสิทธิ์เป็นสาวในฝันของฉันไงเล่า

- Epilogue

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168131114 (ปกอ่อน) 404 หน้า
ขนาด: 105 x 149 x 24 มม.
น้ำหนัก: 265 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์กิฟท์ บุ๊ค พับลิชชิ่ง, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2016
ชื่อเรื่องต้นฉบับChuuko Demo Koi Ga Shita!!
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : SB Creative Corp., Tokyo
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน