0
ยอดขายพุ่งทันที ด้วยเทคนิค ChatGPT
เคล็ดลับการใช้ ChatGPT หนึ่งใน AI ที่ทรงพลังที่สุด สำหรับงานขายที่เซลส์รุ่นใหม่ทุกคนจำเป็นต้องเข้าใจ
หนังสือ270.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เทคโนโลยีก้าวหน้ามากขึ้น AI (Artificial Intelligence) หรือ "ปัญญาประดิษฐ์” เข้ามามีบทบาทมากขึ้นทั้งในชีวิต ประจําวัน การทํางาน การบริหารธุรกิจ วงการค้าขายทั้งแบบ Online และ Offline โดยเฉพาะ "ChatGPT" จากค่าย OpenAI ซึ่งเป็น AI ยอดนิยมในเรื่องการวิเคราะห์ข้อมูล กลายเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสําคัญที่กําลังมาแรง ด้วยคุณสมบัติในการวิเคราะห์ข้อมูลที่แม่นยํา เที่ยงตรงฉับไว และปราศจากอคติ จึงทําให้ ChatGPT กลายเป็นเครื่อมือสําคัญทางธุรกิจที่หลายบริษัทนํามาปรับใช้ ทั้งในเรื่องการขาย การตลาด บริหารทรัพยากรมนุษย์ คลังสินค้า ฯลฯ ส่งผลให้ผู้ประกอบการไม่ต้องเหนื่อยมากเหมือนที่ผ่านมา ที่สําคัญต้นทุนต่าง ๆ ยังลดลงไปอีกมาก เพราะความเสียหายถูกควบคุมโดย AI

    "อาจารย์บุ้ง ดีดติ่งหู" นักการตลาดผู้ชํานาญกลยุทธ์ Under Dog จึงได้นํา ChatGPT มาปรับใช้ในด้านการขายและการตลาด ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาดีเกินคาด เพราะทําให้ธุรกิจมีผลกําไรมากขึ้น ผู้ประกอบการเหนื่อยน้อยลง ใช้บุคลากรลดลง วางกลยุทธ์ได้แม่นยํามากขึ้นและทํางานได้ไวยิ่งขึ้น

    ด้วยเหตุนี้อาจารย์บุ้งจึงได้เขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา เพื่อชี้ให้คุณผู้อ่านทุกท่านได้เห็นประโยชน์อันหลากหลายของ ChatGPT โดยเฉพาะในด้านการขายและการตลาด ที่จะทําให้คุณผู้อ่านเบาแรงได้มากขึ้น เพราะ ChatGPT จะกลายเป็นผู้ช่วยมือดีในการทํางานด้านต่าง ๆ ทั้งการวิเคราะห์ข้อมูล การออกแบบคําถาม การวางกลยุทธ์การตลาด ฯลฯ สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นกับธุรกิจของคุณหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณได้นําความรู้ในหนังสือเล่มนี้ไปปรับใช้มากน้อยเพียงใด

สารบัญ

บทที่ 1 ChatGPT คืออะไร
บทที่ 2 เริ่มต้นใช้งาน ChatGPT-4
บทที่ 3 ร่างจดหมายส่งหาลูกค้า
บทที่ 4 ร่างสุนทรพจน์
บทที่ 5 การออกแบบข้อสอบ เพื่อวัดความรู้พนักงานขาย
บทที่ 6 สร้าง Sales Script เพื่อนำเสนอขายสินค้า
บทที่ 7 วิเคราะห์งบการเงินลูกค้า
บทที่ 8 การสัมภาษณ์พนักงานขายใหม่
บทที่ 9 ผู้สมัครคนไหนเหมาะกว่ากัน
บทที่ 10 เพิ่มยอดขายจากกลยุทธ์ Fulfillment

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786166090512 (ปกอ่อน) 240 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 15 มม.
น้ำหนัก: 390 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์เช็ก, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน