0
ยอดนักสืบอาเคจิ โคโกะโร ตอน จอมโจรหน้ากากทองคำ
ยอดนักสืบอาเคจิ โคโกะโร ซีรีย์ชื่อดังจากปลายปากกาของ เอโดะงาวะ รัมโป บิดาแห่งนวนิยายสีบสวนสยองขวัญของญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับการสืบสวนคดีอันน่าระทึก ความรู้สึกขนพองสยองเกล้า และรสชาติของความอีโรติก
หนังสือ375.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ชาวญี่ปุ่นทั่วประเทศต้องขวัญผวากับการปรากฏตัวของ "จอมโจรหน้ากากทองคำ" ผู้ก่อเหตุโจรกรรมสมบัติสูงค่าชิ้นแล้วชิ้นเล่า แต่กลับเร้นกายหนีไปได้แม้จะตกอยู่ในวงล้อมอันแน่นหน เพื่อต่อกรกับศัตรูฝีมือฉกาจรายนี้ อาเคจิ โคโกะโรต้องเผชิญศึกหนัก หลายชีวิตถูกสังเวย หลายแผนการถูกซ้อนแผน ก่อนจะพบกับเบื้องหลังอันน่าตื่นตะลึงซึ่งแม้แต่ยอดนักสืบอย่างเขาก็ยังแทบไม่อยากเชื่อ

    ยอดนักสืบ "อาเคจิ โคโกะโร" ซีรีส์ชื่อดังจากปลายปากกาของ "เอโดะงาวะ รัมโป" บิดาแห่งนวนิยายสืบสวนสยองขวัญของญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับการสืบสวนคดีอันน่าระทึก ความรู้สึกขนพองสยองเกล้า และรสชาติของความอีโรติกที่ปลายลิ้น รับประกันความสนุกโดย เอโดะงาวะ รัมโป นักเขียนผู้มีนามเป็นที่มาของชื่อ เอโดงาวะ   โคนัน จากการ์ตูน "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน"       

สารบัญ

- ความน่าสะพรึงสีทอง
- ไข่มุกยักษ์
- ละครชวนหัวอันน่าสยดสยอง
- จิ้งจกสีทอง
- ร่างไร้วิญญาณบนท้องฟ้า
- เสียงอันน่ากังขา
- ท่านหญิงโยชิโกะ
- พิพิธภัณฑ์ขนาดย่อม
- ปีศาจในห้องอาบน้ำ
- รหัสลับ A.L
ฯลฯ

คำนิยม
เรื่องเกิดขึ้นในฉากบรรยากาศเมืองใหญ่ที่เราคุ้นเคย ยิ่งเป็นประเทศญี่ปุ่น ยิ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ไม่มีใครเหมือน ความลึกลับแต่น่าค้นหา ความคึกคักแต่อ้างว้าง ความเป็นกันเองแต่กลับแปลกหน้า...จอมโจรหน้ากากทองคำในนิยายเล่มนี้อาจจะเดินสวนกับคุณในร้านกาแฟหรูๆ ที่คุณใช้บริการอยู่ประจำ อาจจะนั่งทำงานล่วงเวลาอยู่โต๊ะข้าง ๆ คุณ เลี้ยงดูคุณมาตลอดชีวิต หรือไม่ก็อาจจะอยู่ใต้ "หน้ากากทองคำ" ที่คุณกำลังสวมอยู่ในวินาทีนี้ก็ได้อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี (พอร์ช)
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169286134 (ปกอ่อน) 416 หน้า
ขนาด: 122 x 165 x 21 มม.
น้ำหนัก: 280 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์เจลิท, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2018
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน