0
ยอดนักสืบอาเคจิ โคโกะโร ตอน แก๊งมือดำ
ยอดนักสืบอาเคจิ โคโกะโร ซีรีย์ชื่อดังจากปลายปากกาของ เอโดะงาวะ รัมโป บิดาแห่งนวนิยายสีบสวนสยองขวัญของญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับการสืบสวนคดีอันน่าระทึก ความรู้สึกขนพองสยองเกล้า และรสชาติของความอีโรติก
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เรื่องนี้เป็นฝีไม้ลายมือของ อาเคจิ   โคะโกโร   อีกแล้ว" ... พบกับ "แก๊งมือดำ" คดีที่แสดงฝีไม้ลายมือในเรื่องการถอดรหัสลับอันซับซ้อนของอาเคจิ โคโกะโร จนไขคดีลักพาตัวฝีมือโจรแก๊งมือดำได้อย่างง่ายดาย
ภายในเล่มยังมีการสืบสวนอีกหนึ่งคดี คือ "มันคือใคร" แสดงไหวพริบปฏิภาณของยอดนักสืบ ในการสืบสวนคดีพยายามฆ่าอันมีเงื่อนงำ จนรู้ตัวคนร้ายที่แท้จริงของคดีนี้และกลลวงตบตา เชิญเสพติดความสนุกจากสองคดีสืบสวนสอบสวนของยอดนักสืบชื่อดัง

    ยอดนักสืบ "อาเคจิ โคโกะโร" ซีรีส์ชื่อดังจากปลายปากกาของ "เอโดะงาวะ รัมโป" บิดาแห่งนวนิยายสืบสวนสยองขวัญของญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับการสืบสวนคดีอันน่าระทึก ความรู้สึกขนพองสยองเกล้า และรสชาติของความอีโรติกที่ปลายลิ้น รับประกันความสนุกโดย เอโดะงาวะ รัมโป นักเขียนผู้มีนามเป็นที่มาของชื่อ เอโดงาวะ   โคนัน จากการ์ตูน "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน"       

สารบัญ

แก๊งมือดำ
- ปฐมบท - ความจริงที่ปรากฏ
- ปัจฉิมบท - ความจริงที่ซ่อนเร้น

มันคือใคร
- โจรพิศวง
- รองเท้าที่หายไป
- คุณอากาอิผู้เรืองรองทองอร่าม
- นักสืบมือสมัครเล่นบนเตียงผู้ป่วย
- คนคลั่งทองถูกจับ
- โจทย์คณิตศาสตร์
- ใต้เงาเนินทราย
- Thou Art The Man

คำนิยม
ดิฉันไม่สามารถละสายตาจากการติดตามตัวอักษรของเรื่องราวอันเปี่ยมเสน่ห์ดึงดูดใจในหนังสือเล่มนี้ได้เลย ตลอดเวลาที่อ่านหนังสือเล่มนี้ดิฉันถึงกับกลั้นหายใจลุ้นว่าคดีจะคลี่คลายอย่างไร พยายามคิดตามและลองไขปริศนาคดีซับซ้อนซ่อนเงื่อนด้วยตนเอง แต่แล้วก็ต้องอ้าปากค้าง...
- มาเรียม เกรย์ (B5) -
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169286158 (ปกอ่อน) 192 หน้า
ขนาด: 122 x 165 x 10 มม.
น้ำหนัก: 165 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์เจลิท, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2018
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน