0
ยอดยุทธ์พิภพเทวะ เล่ม 2
ในที่สุด "เติ้งซัน" ก็เริ่มวิชาฝีมืออย่างจริงจัง ผู้ร่วมร่างที่แล้วของ "จินต้า" กลับเป็นบุคคลสำคัญเกี่ยวพันกับเรื่องยิ่งใหญ!!!
ผู้เขียน Moren (โม่เหริน)
ผู้แปล หลินหยาง
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ยอดยุทธ์พิภพเทวะ" เป็นผลงานของ "โม่เหริน" นักประพันธ์ชาวไต้หวัน ผู้บุกเบิกนวนิยายออนไลน์แนวกำลังภายในกึ่งแฟนตาซี สร้างจากจินตนาการที่ลึกล้ำ รังสรรค์เป็นความแปลกใหม่ ผสมทั้งความเป็นกำลังภายใน แฟนตาซี และ ไซไฟ เข้าด้วยกัน โดยเป็นนวนิยายที่มีผู้อ่านถล่มทลายทั้งในไต้หวัน ฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่ กว่า 1,000,000 เล่ม จนกระทั่งมีการต่อยอดนำมาสร้างเป็นเกมส์ออนไลน์ อีกทั้งยังได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกไม่น้อย

    "ยอดยุทธ์พิภพเทวะ" ในที่สุด "เติ้งซัน" ก็เริ่มวิชาฝีมืออย่างจริงจัง ผู้ร่วมร่างที่แล้วของ "จินต้า" กลับเป็นบุคคลสำคัญเกี่ยวพันกับเรื่องยิ่งใหญ!!! เติ้งซันต้องพบพานเรื่องราววุ่นวายมากมาย ทั้งจุดกำเนิดและความลับของ "เคล็ดวิชาฮวาหลิง" ตราปฏิญญาแห่งอาณาจักรราชันย์ ยอดฝีมือแห่งสำนักต่างๆ ที่กำลังเริ่มเคลื่อนไหว ยังมีความสัมพันธ์กับสาวงามที่บริษัทส่งมาคุ้มกัน และ "องค์กรฟ้าคัดสรร" อันลี้ลับสุดจะหยั่ง ชายหนุ่มธรรมดาๆ เช่นเติ้งซัน จะสามารถรับมือกับเรื่องราวมากมายที่ประเดประดังเข้ามาเหล่านี้ได้หรือไม่? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นวนิยายกำลังภายในแนวใหม่ล่าสุด! ผลงานสุดอลังการที่สร้างยอดขายกว่า 1,000,000 เล่ม!!!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163696922 (ปกอ่อน) 288 หน้า
ขนาด: 144 x 205 x 17 มม.
น้ำหนัก: 335 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2015
ชื่อเรื่องต้นฉบับBetween Two Worlds Vol. 2 : This World and Troubles of the Other Side
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Gaea Books. Co. Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน