0
ยอดยุทธ์พิภพเทวะ เล่ม 5 (จบภาค)
เบื้องหลังกลุ่มธุรกิจพลังพิทักษ์ปรากฏขึ้นที่ละอย่าง ความขัดแย้งของกลุ่มพลังพิทักษ์กับศูนย์วิจัยเทียนเสวี่ยน ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ บทสรุปของ "เติ้งซัน" และ "จินต้า" จะเป็นเช่นใด?
ผู้เขียน Moren (โม่เหริน)
ผู้แปล หลินหยาง
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ยอดยุทธ์พิภพเทวะ" เป็นผลงานของ "โม่เหริน" นักประพันธ์ชาวไต้หวัน ผู้บุกเบิกนวนิยายออนไลน์แนวกำลังภายในกึ่งแฟนตาซี สร้างจากจินตนาการที่ลึกล้ำ รังสรรค์เป็นความแปลกใหม่ ผสมทั้งความเป็นกำลังภายใน แฟนตาซี และ ไซไฟ เข้าด้วยกัน โดยเป็นนวนิยายที่มีผู้อ่านถล่มทลายทั้งในไต้หวัน ฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่ กว่า 1,000,000 เล่ม จนกระทั่งมีการต่อยอดนำมาสร้างเป็นเกมส์ออนไลน์ อีกทั้งยังได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกไม่น้อย

    "ยอดยุทธ์พิภพเทวะ เล่ม 5" เบื้องหลังกลุ่มธุรกิจพลังพิทักษ์ปรากฏขึ้นที่ละอย่างความขัดแย้งของกลุ่มพลังพิทักษ์กับศูนย์วิจัยเทียนเสวี่ยน ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ กลุ่มธุรกิจพลังงานพิทักษ์ท้าดวลกับ "เติ้งซัน" การแข่งขันที่ทุกคนไม่อาจคาดสายตา ใช่จะกำหนดทิศทางของโลกในอนาคตหรือไม่ และขณะที่ทุกอย่างเข้าสู่จุดไคลแมกซ์ คนที่ไม่คาดคิดก็กลับปรากฏตัวขึ้น บทสรุปของ "เติ้งซัน" และ "จินต้า" จะเป็นเช่นใด? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นวนิยายกำลังภายในแนวใหม่ล่าสุด! ผลงานสุดอลังการที่สร้างยอดขายกว่า 1,000,000 เล่ม!!!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163697646 (ปกอ่อน) 296 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 18 มม.
น้ำหนัก: 340 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 12/2015
ชื่อเรื่องต้นฉบับBetween Two Worlds Vol. 5 : The Latent Energy, A New World
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Gaea Books. Co. Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน