0
ยอดหญิงเทพสมุนไพร เล่ม 1
"ภรรยาเอกของประมุขสกุลเซียวต้องเป็นสตรีที่ถือกำเนิดจากภรรยาเอกเท่านั้น" เช่นนั้นนางที่เกิดจากอนุคงทำได้แค่รอวันหย่าแล้วกระมัง!
ผู้แปล เม่นน้อย
หนังสือ312.55 บาท
e-books(PDF) ?299.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ภรรยาพึงปรนนิบัติสามี มองสามีดุจแผ่นฟ้า" ทว่ากับ "หลี่เมิ่งซี" ที่เป็นดวงจิตมาจากยุคปัจจุบันแล้ว การเป็นภรรยาก็มิต่างจากอาชีพผู้จัดการที่มีผู้บังคับบัญชาเป็นสามี! เมื่อสามีที่นางแต่งเสริมมงคลเข้ามานั้นอาการร่อแร่ หนทางเดียวที่ตนจะไม่เป็นม่ายคือต้องรักษาเขาให้หาย และหาหนทางทำให้ตนมีที่ยืนในสกุลเซียวอย่างมั่นคง แต่นางกลับต้องเจอเหล่าอี๋เหนียงของเขาที่วางท่ายโส สาวใช้ที่แทบไม่เห็นหัว วัน ๆ เอาแต่หาเรื่องนินทา แม่สามีมหาภัยที่อยากผลักดันหลานสาวตนเองขึ้นแทนตำแหน่งนางใจแทบขาด

    กระทั่งสามีเองก็หาเรื่องนางได้ไม่เว้นวัน เพียงไม่กี่วันแรกของการแต่งงานก็ไปใกล้ชิดกับสาวใช้เสียแล้ว ทว่าเรื่องอันคับข้องใจเหล่านี้ยังจะเป็นอันใดได้อีก เมื่อนางไปรู้กฎสำคัญของสกุลเซียวที่ว่า... "ภรรยาเอกของประมุขสกุลเซียวต้องเป็นสตรีที่ถือกำเนิดจากภรรยาเอกเท่านั้น" เช่นนั้นนางที่เกิดจากอนุคงทำได้แค่รอวันหย่าแล้วกระมัง!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เหมาะสำหรับนักอ่านที่คิดถึงอารมณ์อ่านไปด่าพระเอกไปแบบตอนอ่าน "เสิ่นจงชิ่ง" และคนที่ชอบเรื่องเอาตัวรอดท่ามกลางเหล่าอี๋เหนียงและแม่สามีมหาภัยห้ามพลาดจริงๆ
- แนวหญิงสตรองอยู่ได้โดยไม่ง้อสามี เหมาะกับหญิงยุคนี้มาก

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160623761 (ปกอ่อน) 440 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 25 มม.
น้ำหนัก: 555 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2019
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Wenxin Counseling Studio
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน