0
ลด 10%
ยอดหมอหญิงพลิกชะตา เล่ม 3
ยามนี้โม่เทียนอันยื่นข้อเสนอ อยากร่วมมือกับอันอี๋เปิดโรงหมอ หลังจากพิจารณาเงื่อนไขมากมายและสถานการณ์ต่าง ๆ แล้ว อันอี๋อดครุ่นคิดเรื่องนี้อย่างจริงจังไม่ได้ แต่...ทางเซี่ยหม่านถังจะชี้แจงอย่างไรดีเล่า?
ผู้เขียน Yi Qian Chong
วรรณกรรมราคาพิเศษ ลด 10%
อ่านต่อ
หนังสือ337.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หลังจากเข้าเมืองหลวงแล้ว "อันอี๋" ก็สร้างรากฐานของตนเองได้อย่างมั่นคงจนมีชื่อเสียงโด่งดัง ตระกูลสูงศักดิ์ที่ส่งเทียบขอมาเป็นแขกที่บ้านและคนที่เชิญนางไปตรวจรักษาโรคมีมากขึ้นเรื่อย ๆ ยามนี้ "โม่เทียนอัน" ยื่นข้อเสนอ อยากร่วมมือกับอันอี๋เปิดโรงหมอ หลังจากพิจารณาเงื่อนไขมากมายและสถานการณ์ต่าง ๆ แล้ว อันอี๋อดครุ่นคิดเรื่องนี้อย่างจริงจังไม่ได้ แต่...ทาง "เซี่ยหม่านถัง" จะชี้แจงอย่างไรดีเล่า

    อีกทางหนึ่ง การต่อสู้ระหว่างอันอี๋กับ "จางซิน" ทั้งต่อหน้าและลับหลังเริ่มต้นขึ้น เริ่มจากจางซินวางแผนหมายจะลอบปองร้ายอันอี๋ แต่นางไม่ใช่ "อันจิ่ว" ผู้นั้นแล้ว จะหลงกลง่าย ๆ ได้อย่างไร จึงอดไม่ได้ที่จะใช้แผนซ้อนแผน พลิกสถานการณ์กลับมา การต่อสู้ครั้งต่อไป นางจะเป็นฝ่ายลงมือ! ถึงอย่างไร ได้รับแล้วไม่ตอบแทนย่อมเป็นการเสียมารยาท มิใช่หรือ...หนทางแห่งการแก้แค้นกำลังทอดยาวออกไป เดิมทีอันอี๋ควรจดจ่อกับเรื่องนี้ ทว่าความรู้สึกบางอย่างกลับขยายตัวออกไปอย่างมิอาจควบคุม ความรู้สึกระหว่างนางกับเซี่ยหม่านถัง!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163124302 (ปกอ่อน) 464 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 24 มม.
น้ำหนัก: 490 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แฮปปี้ บานานา, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 5/2020
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Reve Books Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน