0
ลด 10%
ยอดหมอหญิง พลิกชะตา เล่ม 1
"นาง" ฟื้นขึ้นมาบนพื้นหิมะ เดิมทีนางเป็นบุตรสาวในตระกูลสูงศักดิ์และโดดเด่น แต่กลับถูกคนหักหลังปองร้าย ถูกดูหมิ่นและทรมานจนตายอย่างน่าอนาถ...
ผู้เขียน Yi Qian Chong
วรรณกรรมราคาพิเศษ ลด 10%
อ่านต่อ
หนังสือ337.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "นาง" ฟื้นขึ้นมาบนพื้นหิมะ เดิมทีนางเป็นบุตรสาวในตระกูลสูงศักดิ์และโดดเด่น แต่กลับถูกคนหักหลังปองร้าย ถูกดูหมิ่นและทรมานจนตายอย่างน่าอนาถ บัดนี้นางได้มีชีวิตใหม่อีกครั้ง เกิดใหม่ในร่างของเด็กผู้หญิงอีกคนนับแต่นี้เป็นเหตุไป นางจะกลายเป็นบุตรสาวสายตรงคนโตของรองนายอำเภออัน...อันอี๋

    แม้สวรรค์จะให้โอกาสนางได้เกิดใหม่ แต่ฐานะบ้านรองนายอำเภออันช่างยากจนข้นแค้น บิดาอันเป่าเหลียงแม้เป็นรองนายอำเภอ แต่ที่บ้านกลับอัตคัดขัดสน มีหนี้สินมากมาย ท่านย่าเย็นชา มารดาอ่อนแอ ยังมีอนุที่ร้ายกาจจ้องจะหาโอกาสทำร้ายอยู่ข้าง ๆ ที่แย่ยิ่งไปกว่านั้นคือ ด้วยการใส่ร้ายป้ายสีของอนุทำให้บิดากับผู้เป็นย่าล้วนไม่ชอบนาง มีเพียงอู๋จิงหมอเทวดาผู้มีชื่อเสียงเลื่องลือไปทั่วเป็นความหวังเพียงหนึ่งเดียวของนาง

    อาศัยโอกาสตอนช่วยอู๋จิงคัดตำรา อันอี๋พยายามทุกทางเพื่อให้อู๋จิงรับนางเป็นลูกศิษย์ นางตั้งใจเล่าเรียนวิชาแพทย์ นอกจากเพื่อให้ชีวิตความเป็นอยู่ของครอบครัวดีขึ้น พยายามทำให้สกุลอันสุขสบายขึ้นแล้ว จุดประสงค์อันยิ่งใหญ่ที่สุดคือการล้างแค้น พวกคนชั่วในเมืองหลวงอันห่างไกลที่เคยทำร้ายนางรอก่อนเถอะ นางจะใช้มือที่เชี่ยวชาญวิชาแพทย์คู่นี้ให้เป็นประโยชน์ ใช้เลือดชดใช้หนี้เลือด ใช้วิธีตาต่อตาฟันต่อฟัน!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163124265 (ปกอ่อน) 472 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 23 มม.
น้ำหนัก: 495 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แฮปปี้ บานานา, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2020
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Reve Books Co.,Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน