0
ยินดีต้อนรับสู่ร้านอาหารลับต่างโลก เล่ม 1
ณ มุมหนึ่งของย่านการค้าใกล้ย่านสำนักงาน ร้านนั้นอยู่ที่ชั้นใต้ดินของอาคารสำนักงานที่มีป้ายรูปหมาเป็นจุดสังเกต "ร้านอาหารตะวันตกเนโกะยะ" ร้านอาหารที่ประตูมีภาพแมวถูกวาดอยู่ เปิดกิจการมาแล้วห้าสิบปี...
หนังสือ304.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ณ มุมหนึ่งของย่านการค้าใกล้ย่านสำนักงาน ร้านนั้นอยู่ที่ชั้นใต้ดินของอาคารสำนักงานที่มีป้ายรูปหมาเป็นจุดสังเกต "ร้านอาหารตะวันตกเนโกะยะ" ร้านอาหารที่ประตูมีภาพแมวถูกวาดอยู่ เปิดกิจการมาแล้วห้าสิบปี คอยเติมเต็มกระเพาะของพนักงานเงินเดือนแห่งย่านสำนักงานมาโดยตลอด แม้จะบอกว่าเป็นร้านอาหารตะวันตก ถ้าพูดถึงลักษณะเด่นแล้วนอกจากเมนูที่ไม่ใช่อาหารตะวันตก ก็นับเป็นร้านอาหารที่ธรรมดามาก

    ทว่า สำหรับคนของ "โลกหนึ่ง" แล้ว จะกลายเป็นร้านพิเศษที่มีแค่ร้านเดียว "เนโกะยะ" มีความลับอย่างหนึ่งอยู่ ในวันหยุดของร้าน วันเสาร์ของทุกสัปดาห์ "เนโกะยะ" จะลันทะลักไปด้วย "ลูกค้าพิเศษ" เสียงกระดิ่งประตูดังกังวาน กริ๊ง กริ๊ง สิ่งที่เหล่าลูกค้าซึ่งมีถิ่นกำเนิดการเติบโต หรือแม้กระทั่งเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ นานา ต้องการ ก็คืออาหารอร่อยที่น่าประหลาดใจหายากในโลก ไม่สิ เป็นอาหารที่ถ้าหากเป็นชาวย่านสำนักงานก็คงคุ้นชิน

    ทว่า สำหรับ "เหล่าลูกค้าวันเสาร์" = "เหล่าคนของโลกหนึ่ง" แล้ว ล้วนเป็นอาหารที่ไม่เคยเห็นไม่เคยได้ยิน "เนโกะยะ" ที่เสิร์ฟอาหารชั้นเลิศเป็นพิเศษ ถูกเรียกจากบรรดาคนของ 'อีกโลกหนึ่ง' ว่า "ร้านอาหารต่างโลก" และสัปดาห์นี้ เสียงกระดิ่งก็ดังกริ๊ง ๆ อีกแล้ว!

สารบัญ

- Prologue อยู่ระหว่างเตรียมร้าน
บทที่ 1 เมนจิคัทสึ
บทที่ 2 เทริยากิ
บทที่ 3 เอบิฟราย
บทที่ 4 สเต๊กเต้าหู้
บทที่ 5 สตูเนื้อวัว
บทที่ 6 มีทซอส
บทที่ 7 ออมไรซ์
บทที่ 8 ชอคโกแลทพาร์เฟต์
บทที่ 9 ครีมโครอกเกะ
บทที่ 10 โอโคโนมิยากิ
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163378941 (ปกอ่อน) 364 หน้า
ขนาด: 128 x 182 x 20 มม.
น้ำหนัก: 330 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อนิแม็ก บุ๊คส์
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับIsekai Shokudo 1
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Shufunotomo Infos Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน