0
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีหญิง คนแรกของประเทศไทย
ดิฉันทำงานมา 2 ปี 9 เดือน 2 วัน ทุกนาทีภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่ นายกรัฐมนตรี ที่มาจากการเลือกตั้ง ตามระบอบประชาธิปไตย เเละขอยืนเคียงข้างประชาชนตลอดไป
หนังสือ408.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือภาพ "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย" เล่มนี้ ได้รวบรวมขึ้นเพื่อบันทึกภาพการทำงานของนายกรัฐมนตรีหญิง สะท้อนภาพเส้นทางชีวิตบนถนนสายประชาธิปไตยของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ อาสาเข้ามาผลักดันการพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้า แก้ไขปัญหาความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนคนไทย ภาพการทำงานได้เริ่มตั้งแต่วันแรกที่ลงสมัครเลือกตั้ง การหาเสียงครั้งประวัติศาสตร์เพียง 49 วัน ภาพบันทึกการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน รวมถึงภาพเบื้องหลังการทำงานและกำลังใจที่ได้รับจากทุกคนตลอดระยะเวลาการทำงาน 2 ปี 9 เดือน 2 วัน

    บันทึกการเดินทางด้วยภาพนี้ได้สะท้อนให้เห็นว่า แม้ถนนที่เลือกเดินอาจเป็นถนนที่ขรุขระและมีขวากหนาม ซึ่งบางครั้งการเดินบนถนนนี้อาจจะรู้สึกเปล่าเปลี่ยวอ้างว้าง และแม้จะมีถนนไม่กี่เส้นให้เลือกเดิน ก็จะขอเดินบนถนนที่เลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย เพราะนางสาวยิ่งลักษณ์ประกาศที่จะพร้อมยอมตายในสนามประชาธิปไตย เพื่อรักษาอุดมการณ์ประชาธิปไตยไว้ในใจไทยทุกคน!

สารบัญ

- สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ
- ลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งเเรกในชีวิต
- นายกรัฐมนตรีหญิงคนเเรก
- ประชาธิปไตย
- ทุกข์สุขของประชาชน
- บทบาทในเวทีโลก
- คนของประชาชน
- เบื้องหลังการทำงาน
- ช่วงเวลา 2 ปี

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163823021 (ปกอ่อน) 264 หน้า
ขนาด: 210 x 297 x 17 มม.
น้ำหนัก: 1050 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์วไลพร กลิ่นโสม
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2015
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน