0
ยุทธการล่าบัลลังก์ เล่ม 7 (จบ)
บทประพันธ์ของยุทธนิยายส่วนใหญ่มักจะอยู่ในสายประโลมโลก น่ายินดีที่บัดนี้ในจีนแผ่นดินได้ปรากฏนักเขียนใหม่ ดาวรุ่งพุ่งแรงนาม "จิ่วถู" ขึ้น
ผู้เขียน Jiu Tu (จิ่วถู)
ผู้แปล น.นพรัตน์
หนังสือ237.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ยุทธการล่าบัลลังก์" เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น "สมัยราชวงศ์สุย" ซึ่งเป็นยุคสมัยเดียวกับ "มังกรคู่สู้สิบทิศ" เป็นบันทึกเรื่องราวของชายหนุ่มนาม "หลี่ซี" ซึ่งผ่านพบความสุขทุกข์อยู่ร่วมจำพราก เผชิญกับความจืดจางไร้น้ำใจ ผ่านการเรียนรู้จนเจริญเติบใหญ่ นอกจากนั้น "ยุทธการล่าบัลลังก์" ยังเขียนถึงบุคคลจริงในประวัติศาสตร์นับแต่ "หลี่เอียน"  "หลี้เจิ้นเฉิง"  "หลี่ซื่อหมิน" และ "หลี่มี่" เป็นต้น เรื่องราวเต็มไปด้วยการ สัประยุทธ์ชิงชัย การประหัตประหารในสมรภูมิเลือด การดำเนินกลอุบายและเหลี่ยมเล่ห์แต้มหู ประดุจเป็นตำราพิชัยสงครามเล่มหนึ่ง จึงเป็นยอดนิยายอิงประวัติศาสตร์ที่ไม่ควรพลาด!

คำนิยม
ผู้เขียนมีความสามารถมากในการประพันธ์เรื่องให้ผู้อ่านเข้าใจถึงสังคมไทยในยุคนั้นที่มีการขัดแย้งทางผลประโยชน์อย่างรุนแรง จนถึงขั้นต้องทำลายล้างกันเพื่อความอยู่รอดของกลุ่มตน ท่ามกลางการต่อสู้อันหฤโหด ตัวเอกของเรื่องต้องฝ่าฟันอุปสรรคนานาประการ ปีนป่ายไต่เต้าขึ้นไปทีละขั้นอย่างสมจริงสมจัง จนกระทั่งสามารถมีกองกำลังอันเกรียงไกรเป็นของตัวเอง และแน่นอนที่สุด ตัวเอกในหนังสือแนวนี้จะไม่มีปาฏิหาริย์คอยช่วย จึงต้องผิดหวังระคนสมหวังอยู่ตลอดเวลา บางขณะก็ต้องอยู่ในภาวะจำยอมที่แสนจะอึดอัดกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ผู้อ่านคงต้องเจอกับความกดดันบีบคั้นจนแน่นหน้าอก ถ้าหากสวมวิญญาณเข้าไปในตัวละครมากเกินไป อย่างไรก็ตามผมขอนำเสนอนักเขียนนาม "จิ่วถู" ผู้นี้ด้วยความประทับใจ ผมรักในฝีมือการประพันธ์ของเขาที่สามารถจะเคียงบ่าเคียงไหล่กับ "หวงอี้" ได้ในเรื่อง "เจาะเวลาหาจิ๋นซี" ลองพิสูจน์ดูว่าท่านผู้อ่านจะรู้สึกเหมือนผมไหม!ก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162543838 (ปกอ่อน) 392 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 23 มม.
น้ำหนัก: 450 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2012
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing ChineseAll Digital Publishing Co., Ltd
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน