0
ยุทธจักรบูเช็กเทียน เล่ม 20
หยางฝานกระชากตัวเว่ยหย่ง ซึ่งเป็นไส้ศึกตัวจริงที่ปะปนอยู่ในร้อยทหารม้า ทั้งให้กู่จู๋ถิงปลอมตัวเป็นหลูหลิงอ๋องตบตาศัตรู ในที่สุดคุ้มครองหลี่เสียนสองพ่อลูกกลับถึงนครหลวงโดยปลอดภัย
ผู้เขียน Yue Guan (เยี่ยกวน)
ผู้แปล น.นพรัตน์
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หยางฝานกระชากตัวเว่ยหย่ง ซึ่งเป็นไส้ศึกตัวจริงที่ปะปนอยู่ในร้อยทหารม้า ทั้งให้กู่จู๋ถิงปลอมตัวเป็นหลูหลิงอ๋องตบตาศัตรู ในที่สุดคุ้มครองหลี่เสียนสองพ่อลูกกลับถึงนครหลวงโดยปลอดภัย หลังปฏิบัติการครั้งนี้ พระนางบูเช็กเทียนยึดถือหยางฝานเป็นคนสนิท ให้หยางฝานขยับขยายกำลัง จัดตั้งทัพพันทหารม้า หยางผ่านก็ดึงเหล่าทหารเก่ามาเข้าร่วม ขณะที่ตู้กูอวี่กับสองพี่น้องตระกูลจางต่างฝากคนเข้ามาอยู่ในกองทัพ หยางฝานยังทูลเชิญพระนางบูเช็กเทียนเสด็จมาตรวจแถวทหาร

    "เยี่ยกวน" ตัดสินใจจับปากการังสรรค์ผลงาน "ยุทธจักรบูเช็กเทียน" เรื่องนี้ขึ้นมา ซึ่งจะทำให้ผู้อ่านได้เห็นถึงความขัดแย้งระหว่างสถาบันกษัตริย์กับตระกูลขุนนางใหญ่ ผู้ทรงอิทธิพลมายาวนานนับพันปีในประวัติศาสตร์จีน และต่างก็เล่นการเมืองกันอย่างยอกย้อนรุนแรง เยี่ยกวนสร้างตัวเอกให้อยู่ในช่วงที่บูเช็กเทียนเรืองอำนาจ เขียนให้เห็นว่าความน่าสะพรึงกลัวของพระนางเป็นอย่างไร แต่ก็ไม่ได้ลงรายละเอียดที่ยุ่งยากโดยไม่จำเป็น เพราะตั้งใจจะเขียนถึงเหตุการณ์ในยุคสมัยนั้น ไม่ได้มุ่งหมายจะเขียนเรื่องของบูเช็กเทียนเป็นหลัก อย่างไรก็ตาม ผลงานเรื่องนี้ก็ถือว่าได้ช่วยเติมเต็มช่องว่างในชุดไตรภาคฯ ของ "จิ่วกู" ได้พอสมควร และที่สำคัญคือเป็นเรื่องที่เขียนได้ดุดัน สมจริง สนุกสนานน่าอ่านเป็นอย่างยิ่ง

ข้อมูลเพิ่มเติม

- "ยุทธจักรบูเช็กเทียน" เป็นผลงานของยอดนักเขียนระดับแพลตตินัม นวนิยายอิงประวัติศาสตร์แห่งเว็บไซต์ฉีเตี่ยนจงเหวิน
- "เยี่ยกวน" ผลงานที่ผ่านมาของนักเขียนท่านนี้ ล้วนแต่โดดเด่นและมากความสนุกสนาน อาทิ ย้อนเวลาขึ้นเป็นอ๋อง, พยัคฆราชซ่อนเล็บ และเจ้ารัตติกาลแผ่นดินเถื่อน
- ยุทธจักรบูเช็กเทียนกินความสามล้านเจ็ดแสนตัวอักษร ได้รับคะแนนนิยม 9.2 จากผู้อ่านชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งไล่เลี่ยกับเรื่องพยัคฆราชซ่อนเล็บ หลังจากที่นำลงจนจบ ก็ได้รับการโหวตว่าเป็นนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ราชวงศ์ถังยุคพระนางบูเช็กเทียนที่ดีที่สุด

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165971010 (ปกอ่อน) 288 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 15 มม.
น้ำหนัก: 335 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2023
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Shanghai Xuanting Entertainment Information Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน