0
ย้อนถิ่นกำเนิดหลวงปู่ยิ้ม จนฺทโชติ วัดหนองประชุม กาญจนบุรี (ปกแข็ง)
พบกับพระสมเด็จ องค์บรมครูพระเทพโกลอุดร เนื้อว่าน 12 ราศี จากอุทยานบังบด พุทธานุภาพครอบจักรวาฬ ปู่ฤาษีตาทิพย์ วัดป่าโพธิญาน มหาสารคาม
หนังสือ950.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสืออันทรงคุณค่าเล่มนี้จะพาคุณผู้อ่านไปรู้จักกับหลวงปู่ เฒ่ายิ้ม จนฺทโชติ อริยสงฆ์ เเห่งลุ่มเเม่น้ำเเม่กลอง ผู้สำเร็จวิชา โลกธาตุ องค์เดียว ตั้งเเต่อดีตจนถึงปัจุบัน เนื้อหาในเล่มเป็นการเจาะลึกเรื่องราวชีวิต และการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่เฒ่ายิ้ม ในรูปแบบครบถ้วนสมบูรณ์ พร้อมภาพถ่ายที่หาชมยาก ชวนติดตามตลอดเล่ม สำหรับคอพระเครื่องไม่ควรพลาด!

สารบัญ

- หลวงปู่เฒ่ายิ้ม กับ วัด หนองประชุม
- ชีวประวัติของหลวงปู่เฒ่ายิ้ม
- หลวงปู่เฒ่ายิ้ม วัดหนองบัว กับหลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง
- ประวัติการสร้างพระปิดตามหาลาภ
- ลุงกลอง
- เครื่องรางของขลัง
- พระสถาบันพุทธสยาม
- สกุ๊ปพิเศษ กรุพระเครื่อง เจ้าหลวงคฑาเทพ อิทปัตย์ เทพหัสดิน

คำนิยม
กระผมหวังว่า ตำราชีวประวัติของหลวงปู่เฒ่ายิ้มเล่มนี้ คงจะเป็นประโยชน์ให้กับอนุชนทุกๆ ท่านที่สนใจในพระเครื่องของหลวงปู่เฒ่ายิ้มเป็นอย่างดี หากมีความผิดพลาดประการใดในตำราเล่มนี้กระผมขอน้อมรับไว้ด้วยความยินดีเเละหวังว่าทุกท่านคงให้อภัย หากมีความผิดพลาดประการใดในตำราเล่มนี้ กระผมขอน้อมถวายเป็นเครื่องสักการะเเด่หลวงปู่เฒ่ายิ้ม เเละครูพ้ง บัวขมที่กระผมให้ความเคารพศรัทธาเลื่อมใสที่สุดในชีวิตตระกูล บัวขม
ขอให้อนิสงฆ์เเละเจตนาที่ดีของคณะผู้จัดทำ เเละผู้ที่มีส่วนร่วมในการจัดทำทุกท่าน จงประสบเเต่ความสุขเเละความเจริญรุ่งเรืองตลอดไปของหลวงปู่เฒ่ายิ้มภูมิปัญญาของไทยเรา เพื่อให้อนุชน รุ่นหลังได้ศึกษาเล่าเรียนกันต่อไป มิให้สูญหายจากเเผ่นดินไทยของเราผอ.หิรัญ ศิลา
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8850608048025 (ปกแข็ง) 130 หน้า
ขนาด: 215 x 305 x 17 มม.
น้ำหนัก: 1065 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์ภาษิตสยาม, บจก.สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน