0
รงค์ วงษ์สวรรค์ (หนุ่ม) นิรันดร์กาล (ปกแข็ง)
รวมงานวรรณกรรมของ "รงค์ วงษ์สวรรค์" อยู่ในเล่มเดียวกัน 5 เรื่อง คือ เสเพลบอยชาวไร่ / ปีนตลิ่ง / มาเฟียก้นซอย / สนิมสร้อย / มาดเกี้ยว
หนังสือ626.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "รงค์ วงษ์สวรรค์ (หนุ่ม) นิรันดร์กาล" เล่มนี้ จัดพิมพ์ขึ้นในวาระครบรอบหนึ่งทศวรรษการจากไปของพญาอินทรีแห่งสวนอักษร "รงค์ วงษ์สวรรค์" ซึ่งได้รวบรวมวรรณกรรม 5 เรื่องไว้ในเล่มเดียว อาทิ สนิมสร้อย (นวนิยาย งานชิ้นเอก), เสเพลบอยชาวไร่ (นวนิยาย 1 ใน 100 หนังสือที่คนไทยควรอ่าน), ปีนตลิ่ง (นวนิยายขนาดสั้น), มาดเกี้ยว (เรื่องสั้น) และมาเฟียก้นซอย (นวนิยายขนาดสั้น) ที่ทั้งชวนอ่าน ชวนคิด ซับซ้อน สนุกสนาน และชวนติดตาม ผู้ที่ชอบผลงานของ "รงค์ วงษ์สวรรค์" ไม่ควรพลาดหนังสือหนังสือเล่มนี้!

สารบัญ

- สนิมสร้อย
- เสเพลบอยชาวไร่
- ปีนตลิ่ง
- มาดเกี้ยว
- มาเฟียก้นซอย

ข้อมูลเพิ่มเติม

- หนังสือในโครงการ รักวรรณกรรมไทย www.amarinpockbook.com

คำนิยม
มาเฟียก้นซอยของ 'รงค์ วงษ์สวรรค์ เป็นเรื่องล้อเลียนที่อ่านขำที่สุด ฮากลิ้ง อ่านมาหลายเที่ยวแล้วก็ยังขำทุกรอบวินทร์ เลียววาริณ -
www.winbookclub.com
'รงค์ วงษ์สวรรค์ เขียนเรื่องที่เป็นทั้งความจริง ความเศร้า และความรู้ ให้เห็นมุมชีวิตที่หลายคนมองผ่าน เขาเขียนด้วยคำนึง ความคิด อารมณ์ และความรู้สึกรัญจวน อินทรกำแหง- วรรณกรรมวิจารณ์ สำนักพิมพ์ดวงกมล, 2521
'รงค์ วงษ์สวรรค์ มีสไตล์แปลก มีทั้งคนติและคนชอบ นักเขียนผู้นี้เป็นเสมือนนักวิทยาศาสตร์ คือทดลองใช้ภาษาเหมือนนักวิทยาศาสตร์ทดลองในห้องเก็บคำพูดกุหลาบ มัลลิกะมาส- วรรณกรรมไทย มหาวิทยาลัยรามคำแหง, 2518
นักเขียนบางท่านสร้างเอกลักษณ์ของตนด้วยการสร้างนวกรรมทางภาษา จนผู้อ่านจำสำนวนได้ว่าเป็นใคร เช่น ยาขอบ, ไม้เมืองเดิม, หรือ 'รงค์ วงษ์สวรรค์เจตนา นาควัชระ- ทางไปสู่วัฒนาธรรมแห่งการวิจารย์ สำนักพิมพ์ดวงกมล, 2524
'รงค์มีความเด่นทางภาษา เมื่ออ่านเรื่องของ 'รงค์ วงษ์สวรรค์ สิ่งที่สะดุดใจก่อนก็คือสำนวนภาษา 'รงค์ใช้ภาษาอย่างนักเลง ภาษาจริง ๆ จะใช้คำที่เคยใช้ในสภาพต่ำที่สุดในที่สูงที่สุดก็ได้ จะใช้คำที่เคยใช้แต่โบราณในจังหวะที่เกี่ยวกับสมัยใหม่ที่สุดก็ได้ม.ล.บุญเหลือ เทพยสุวรรณ- หัวเลี้ยวของวรรณคดีไทย โครงการตำราสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ สมาคมสังคมศาสตร์แห่งประเทศไทย, 2514
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161829292 (ปกแข็ง) 944 หน้า
ขนาด: 157 x 220 x 57 มม.
น้ำหนัก: 1305 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แพรว, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2020
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน