0
รวมวิสัยทัศน์ด้านการศึกษาของนายกรัฐมนตรีไทย ผู้นำแห่งเอเชีย พ.ต.ท.ดร. ทักษิณ ชินวัตร ปฏิรูปการศึกษาสู่สังคมแห่งการเรียนรู้
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

   หนังสือเล่มนี้ได้จัดทำขึ้นเนื่องจากทางสำนักพิมพ์เห็นคุณค่าของการศึกษาเล่าเรียน รวมทั้งการอบรมบ่มเพาะให้เยาวชนเป็นผู้มีศักยภาพในการปฏิบัติหน้าที่การงาน และเป็นคนมีคุณภาพของสังคม สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์จึงได้ขอให้อาจารย์ธีรชัย วรรณกิจ เป็นผู้รวบรวมความคิด   วิสัยทัศน์ หรือทัศนะต่างๆ ของนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท ดร.ทักษิณ ชินวัตร ที่เกี่ยวกับการศึกษา การปฏิรูปการศึกษา ตลอดจนการส่งเสริมให้ผู้คนมีความเฉลียวฉลาดด้วยการเรียนรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด มาจัดพิมพ์เผยแพร่สู่สาธารณชน ด้วยเจตนารมณ์ที่จะ "สานต่อ" แนวคิดในการปฏิรูปการศึกษาของชาติ และต้องการร่วมในการบูรณาการการศึกษาร่วมกับรัฐบาล
   สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์หวังเป็นอย่างยิ่งว่า หนังสือเล่มนี้ไม่เพียงจะป็น
คู่มือของบรรดาครูบาอาจารย์ นักเรียน นักศึกษา และผู้บริหารการศึกษ ในอันที่จะรับทราบและนำไปสู่แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการปฏิรูปหรือบูรณาการการศึกษาของไทยเท่านั้น หากแต่น่าจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ที่อยู่ในวงการต่างๆไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า นักธุรกิจ นักบริหาร หรืออาชีพอื่นๆ ในอันที่จะช่วยกันผลักดันให้เกิดการปฏิรูปการศึกษา เพื่อให้ความใฝ่ฝันที่จะเป็นสังคมการเรียนรู้ของไทยสัมฤทธิ์ผลในเวลาอันรวดเร็ว

สารบัญ

มิติใหม่ของการปฏิรูปอุดมศึกษาไทย หัวใจแห่งการพัฒนาชาติ
หลักสูตรใหม่ เด็กไทยพัฒนา หัวใจของการปฏิรูปการศึกษา
พัฒนาระบบการศึกษาให้มีประสิทธิภาพ
ปรับทิศทางการศึกษาอย่างเป็นระบบและมีศักยภาพ
ปฏิรูปการศึกษาให้สอดคล้องกับยุคสมัย
เศรษฐกิจฐานความรู้ ก้าวใหม่ของวิทยาศาสตร์ฯ
รวมพลังแผ่นดินเพื่อการปฏิรูปการศึกษา
สร้างจิตวิญญาณแห่งการเรียนรู้
ฯลฯ เป็นต้น

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9749180771 (ปกอ่อน) 296 หน้า
ขนาด: 145 x 206 x 144 มม.
น้ำหนัก: 325 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2004
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน