0
รวมเรื่องสั้น ชุด สองนาง
เรื่องสั้นอันเป็นชื่อชุดของหนังสือเล่มนี้ กับบททดสอบหัวใจของมนุษย์ ว่าที่สุดแล้ว หัวใจเยี่ยงไหนที่จะได้ผลตอบแทนที่คู่ควรกับความสูงส่งของจิตใจดวงนั้น..
หนังสือ114.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เรื่องสั้นชุด "สองนาง" ประกอบด้วย ๘ เรื่อง ๘ รสชาติที่ให้แง่คิดสำหรับผู้อ่านได้ไตร่ตรอง พินิจเรื่องราวบางเรื่องให้ความบันเทิงสนุกสนาน บางเรื่องบอกถึงเวรกรรม "กรรมใดใครก่อ" เอ่ยถึงพี่น้องฝาแฝด แฝดน้องแต่งงานกับเศรษฐีใหญ่ ทำให้แฝดพีเกิดความอิจจา ริษยา แฝงความอาฆาตจนวางแผนฆาตกรรมน้องตัวเองได้ลงคอ, เรื่องสั้น "สองนาง" แสดงความรักของพี่น้อง 3 คน ที่เกิดความเข้าใจผิด เมื่อลูกสาวคนกลาง มีเหตุต้องแย่งชิงแฟนของน้องเพียงเพราะอยากจะปกป้องน้องสาวของตน แต่ไม่รู้จะใช้วิธีการเช่นใด ความเข้าใจผิดระหว่างพี่น้องก็เกิดขึ้น กว่าจะเข้าใจกันก็เกือบจะสาย

    เรื่องสั้น "ยายอินกับยายนา" เรื่องราวของสามสาวกับหนุ่มข้างบ้านที่เชื่อว่าเขาเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่บรรดาลูกผู้หญิงต้องการ ทว่าเรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้น เรื่องนี้ให้ข้อคิดของการดำรงชีวิตอย่างมีคุณค่าของลูกผู้หญิงเป็นอย่างดี นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเรื่องสั้นชุดนี้ ที่ให้รสชาติของชีวิตชนิดที่ผู้อ่านจะวางไม่ลง!

สารบัญ

- 36.23.76+0=?
- กรรมใดใครก่อ
- เจ้าสโนไวท์
- ฝันขม
- พ่อม่ายเมียเผลอ
- เพชรของเจ้าแม่กาลี
- ยายอินกับยายนา
- สองนาง

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เสน่ห์ของเรื่องสั้น คือ ไม่ต้องรอคอย กระชับ มีสีสัน จะจบลงแบบคาดไม่ถึง ทุกเรื่องสั้น คือหลากเรื่องราวของผู้คน ของชีวิต ในรูปแบบต่าง ๆ บางเรื่องสนุกสนาน บางเรื่องได้คติสอนใจ และบางเรื่องให้บทเรียนชีวิต และให้หลักในการดำเนินชีวิตอย่างงดงาม
- ผลงานนักเขียน "ชูวงศ์ ฉายะจินดา" ท่านนี้ มีเสน่ห์ ทั้งภาษาวรรณศิลป์ที่งดงามอ่านแล้วน่ารัก ทำให้หลงเสน่ห์งานเขียนของนักเขียนท่านนี้ได้ไม่ยาก
- เรื่องสั้นในชุด "สองนาง" มีความสนุกสนานและมีเสน่ห์ มีแง่คิดให้เราได้มาไตร่ตรองได้อย่างลึกซึ้ง ประกอบไปด้วย 8 เรื่องสั้น เป็น 8 รสชาติของชีวิตที่ผู้อ่านจะวางไม่ลง กระทั่งต้องใคร่ครวญอย่างลึกซึ้งกับหลายเรื่องราวในหนังสือเล่มนี้ได้

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163883377 (ปกอ่อน) 152 หน้า
ขนาด: 148 x 210 x 8 มม.
น้ำหนัก: 170 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แสงดาว, บจก.สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2019
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน