0
รวยออนไลน์ ขายภาพถ่ายจาก Smartphone
แนะนำธุรกิจการขายภาพผ่านทางมือถือ Smartphone รวมถึงสอนการถ่ายภาพให้สวยแบบง่ายๆ ตลอดจนสอน การแต่งภาพให้สวยโดนใจแล้วนำไปขาย สร้างผลกำไรเป็นเม็ดเงินให้กับเรา
หนังสือ185.25 บาท
e-books(PDF) ?145.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ธุรกิจ MobileStock Photo เป็นธุรกิจที่ยังใหม่เเละมีเเนวโน้มว่าจะเป็นที่นิยมกันมากขึ้น เพราะธุรกิจนี้สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเเค่คุณมี Smartphone ที่ต่ออินเทอร์เน็ตได้การทำธุรกิจนี้ก็สะดวกสบายเเละทำได้ง่ายๆ เลย หนังสือเล่มนี้จึงได้รวบรวมขั้นตอนการถ่ายภาพง่ายๆ ด้วย Smartphone   พร้อมเเนะนำขั้นตอนการตกเเต่งภาพด้วยเเอพฯ ต่างๆ ให้สวยงามเเละขั้นตอนการส่งภาพขายบนเเอพฯ ซึ่งบอกเลยว่าหนังสือเล่มนี้จะมีประโยชน์สำหรับคนที่ชอบใช้ Smartphone ถ่ายภาพอยู่เเล้วเป็นประจำ

    หากคุณมีความตั้งใจที่ต้องการจะหารายได้บนโลกออนไลน์ด้วย Smartphone เชื่อได้เลยว่าธุรกิจนี้จะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่จะช่วยคุณให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้นอีกทางหนึ่งไม่มากก็น้อย ถ้าคุณพร้อมเเล้วเรามาเริ่มต้นทำธุรกิจ MobileStock Photo กันเลย บอกได้เลยว่า มันง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว!!!

สารบัญ

Chapter 01 แรงจูงใจและการเตรียมตัวก่อนเข้าสู่ธุรกิจขายภาพออนไลน์
Chapter 02 ธุรกิจขายภาพออนไลน์
Chapter 03 รู้จัก MobileStock Photo กัน
Chapter 04 ถ่ายภาพให้สวยแบบง่ายๆ
Chapter 05 แต่งภาพอย่างไรให้สวยด้วยแอพฯ พร้อม Workshop
Chapter 06 สมัครและใช้งาน PayPal
Chapter 07 ส่งภาพขายด้วยแอพฯ ต่างๆ
Chapter 08 ถาม & ตอบปัญหาที่พบเจอบ่อยๆ
Chapter 09 รวมรายชื่อแอพฯ ที่น่าสนใจ

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้เป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของน้องไบร์ท ที่ได้ทำในสิ่งที่พูดได้เต็มปากว่า เป็นการพัฒนาความสามารถและประกาศศักยภาพของวัยรุ่นไทยคนหนึ่งไปอีกขั้น น้องไบร์ทได้เปิดประตูอีกบานหนึ่งให้แก่วงการขายภาพออนไลน์ของเมืองไทย ที่จะทำให้การขายภาพออนไลน์ ซึ่งตามความเข้าใจของคนส่วนใหญ่แล้ว ดูเหมือนเป็นเรื่องของผู้ใหญ่วัยทำงาน เป็นเรื่องของเทคนิคระดับสูง เป็นเรื่องของอุปกรณ์ระดับมืออาชีพ กลายเป็นเรื่องง่ายๆ ใกล้ตัวที่คนทุกเพศทุกวัยสามารถทำได้ ด้วยสิ่งที่น้อยคนมักจะไม่มีในยุคปัจจุบัน คือ Smartphoneสุระ นวลประดิษฐ์- ผู้เขียนหนังสือ "รวยทะลุเลนส์" ถ่ายภาพขายออนไลน์ ธุรกิจสร้างเงินล้าน ผู้ก่อตั้ง www.stockphotothailand.com
น้องไบร์ทเท่าที่ผมได้รู้จักเป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่รู้จัก และเข้าใจในการถ่ายภาพออนไลน์เป็นอย่างดี ถึงจะเป็นเด็กมัธยมก็มีความสามารถรู้ในการถ่ายภาพพอสมควร สามารถทำงานของตัวเอง เรียนรู้การขายภาพถ่ายออนไลน์ ตังแต่ยังมีสมาชิกไม่กี่สิบคน จนในปัจจุบันมากกว่าหลายพันคนสำหรับในเมืองไทยณัฏฐกิตติ์ สุขเจริญ- ช่างภาพอิสระ, Stocker Photographer ผู้ก่อตั้งกลุ่ม ThaiMicroStocker ใน Facebook
หนังสือเล่มนี้จึงน่าจะเป็นประโยชน์กับท่านที่ต้องการเข้าสู่วงการธุรกิจขายภาพถ่ายออนไลน์ผ่านทาง Smartphone ไม่น้อย และหวังอย่างยิ่งว่าในอนาคตพวกเราคงจะได้เห็นผลงานเขียนเรื่องราวดีๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องสถิตย์ ศรีหิน- ช่างภาพอิสระ, Stocker Photographer
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162005053 (ปกอ่อน) 150 หน้า
ขนาด: 166 x 190 x 9 มม.
น้ำหนัก: 180 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์ไอดีซี พรีเมียร์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน