0
รอยแหน เงาจอมยุทธ์ (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
เป็นผลงานของนักเขียนผู้ยิ่งใหญ่แห่งฮ่องกงนาม "เนี่ยอู้เซ็ง" ซึ่งเป็นนักเขียนที่มีชื่อเสียงเคียงคู่มากับกิมย้ง ได้รับคำวิจารณ์ว่า เป็นหนึ่งในเรื่องที่เขียนได้ดีที่สุดของเขา
ผู้เขียน เนี่ยอู้เซ็ง
ผู้แปล น.นพรัตน์
หนังสือ494.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "รอยแหน เงาจอมยุทธ์" เป็นผลงานของนักเขียนผู้ยิ่งใหญ่แห่งฮ่องกงนาม "เนี่ยอู้เซ็ง" ซึ่งเป็นนักเขียนที่มีชื่อเสียงเคียงคู่มากับกิมย้ง ได้รับคำวิจารณ์ว่า เป็นหนึ่งในเรื่องที่เขียนได้ดีที่สุดของเขา โดยเฉพาะเนี่ยอู้เซ็งชมชอบเตียงตังปังผู้เป็นตัวเอกของเรื่องนี้ที่สุด เนื้อหาภายในเล่มอาศัยเกร็ดประวัติศาสตร์ตอนหนึ่งในราชวงศ์เหม็ง (หมิง) เขียนถึงขุนนางผู้จงรัก ต่อต้านมองโกลด้วยสามารถ สอดแทรกด้วยความรักอันโศกซึ้งตรึงตราระหว่างเตียตังปังกับฮุ้นสุ่ย ตลอดทั้งเรื่องเต็มไปด้วยการต่อสู้ บุญคุณ และความแค้น เรื่องราวตื่นเต้นชวนติดตาม ทั้งยังลึกซึ้งคมคาย สมกับเป็นหนึ่งในสุดยอดนวนิยายกำลังภายในแห่งบรรณพิภพ!

คำนิยม
เรื่อง "รอยแหน เงาจอมยุทธ์" เป็นผลงานอันดับแปดของเนี่ยอู้เซ็ง เป็นเรื่องแสดงลักษณะของจอมยุทธ์ และอุดมคติของชาวยุทธจักรตามค่านิยมของจีนได้ดีที่สุด ถ้าอยากทราบว่า ชาวยุทธจักรจีนมีจรรยาบรรณสำคัญอย่างไร จอมยุทธ์ที่แท้มีลักษณะอย่างไร ก็เชิญหาคำตอบได้จากนวนิยายเรื่องนี้ นวนิยายเรื่องนี้จำลองภาพยุทธจักรในอุดมคติของคนจีนได้น่าอ่านที่สุด ยกย่องว่าเรื่องนี้แสดง "เฮียบหงี-คุณธรรมจอมยุทธ์" ได้งามสุดยอดถาวร สิกขโกศล- ตณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858703655933 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 43 มม.
น้ำหนัก: 865 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เทียนตี้, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2018
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน