0
ระบบภารกิจสวมหมวกเขียว เล่ม 1
หลังจาก "ซ่งอวี่เฉิง" ทนายความด้านการหย่าร้างตายแล้ว ชีวิตของเขาก็ได้ผูกติดอยู่กับระบบหนึ่งที่มีชื่อว่า "หมวกเขียว" ต้องทะลุมิติไปแต่ละโลก ไปอยู่ในร่าง "เจ้าของร่าง" ผู้โชคร้ายเหล่านั้น...
ผู้เขียน Xiao Mao Bu Ai Jiao
ผู้แปล เป่าเป้ย
หนังสือ427.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หลังจาก "ซ่งอวี่เฉิง" ทนายความด้านการหย่าร้างตายแล้ว ชีวิตของเขาก็ได้ผูกติดอยู่กับระบบหนึ่งที่มีชื่อว่า "หมวกเขียว" ต้องทะลุมิติไปแต่ละโลก ไปอยู่ในร่าง "เจ้าของร่าง" ผู้โชคร้ายเหล่านั้น และปฏิบัติภารกิจสวมหมวกเขียวให้พวก "ผู้ชายสารเลว" ได้รับกรรมอย่างสาสม

    โลกแรกซ่งอวี่เฉิงกลายเป็นเด็กกำพร้าในชื่อเดียวกัน เจ้าของร่างคนนี้มอง "สวี่มู่จือ" ประธานบริษัทบันเทิงว่าเป็นคุณอาขายาว แต่อีกฝ่ายกลับมองว่าเขาเป็นแค่ตัวแทนของ "ฉู่หรง" คุณชายน้อยแสนร่ำรวยที่ตัวเองแอบชอบ สวี่มู่จือจึงจัดการให้ซ่งอวี่เฉิงได้ไปถ่ายรายการเรียลลิตี้ที่ฉู่หรงก็เข้าร่วมเช่นกัน ทั้งยังข่มขู่ซ่งอวี่เฉิงว่าต้องทำให้ตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียงในรายการ จงกลายเป็นหินรองเท้า เพื่อให้ฉู่หรงได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ไปในทางที่ดีขึ้น

    ในระหว่างการถ่ายทำ ซ่งอวี่เฉิงได้ใช้พรสวรรค์ "มืออัจฉริยะ" ที่ระบบมอบให้อย่างยอดเยี่ยม แสดงคาแรกเตอร์เป็นคุณชายบ้านรวยที่หยิ่งยโส เอาแต่ใจ จนทำให้คนรังเกียจ ทว่าในความเป็นจริงแล้ว เขาได้แอบดูแลผู้เข้าร่วมรายการทุกคนอย่างเงียบ ๆ กระทั่งความดีนั้นของเขาก็ค่อยๆ ถูกเปิดเผยออกมา เขาจึงได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผู้เข้าร่วมรายการกลับมาอย่างราบรื่น ซ่งอวี่เฉิงไม่เพียงได้กลายเป็นคู่จิ้นกับฉู่หรง แต่ยังทำให้อีกฝ่ายหลงรักเขาด้วย เดิมทีคิดว่าภารกิจจะจบลงแบบนี้ คาดไม่ถึงว่าซ่งอวี่เฉิงจะจับพลัดจับผลูไปยั่วเย้า "คุณพ่ออุปถัมภ์" ของสวี่มู่จือเข้าอีกคน นั่นจึงทำให้เขาตกสู่ท่ามกลางความสัมพันธ์รักสามเส้าอันน่าปวดหัว...ดูท่าว่าสวมหมวกเขียวแค่หนึ่งใบจะไม่พอ ถ้าอย่างนั้นก็สวมไปหลาย ๆ ใบเลยละกัน!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165890656 (ปกอ่อน) 498 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 28 มม.
น้ำหนัก: 605 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มีดี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับNi Wu Fa Yu Liao De Fen Shou, Wo Dou Neng Gei Ni Song Shang Vol. 1
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : ฺBeijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน