0
ระบบภารกิจสวมหมวกเขียว เล่ม 2
หลังเสร็จภารกิจจากโลกแรก และเดินทางมาถึงโลกที่สอง ในวงการมายาอันดำมืดที่เต็มไปด้วยกฎซ่อนเร้น "ซ่งอวี่เฉิง" กลายเป็น "เซี่ยเชียนเฉิน" ที่เปี่ยมด้วยความสามารถ แต่ก็ทำลายทั้งการงานและชีวิต
ผู้เขียน Xiao Mao Bu Ai Jiao
ผู้แปล เป่าเป้ย
หนังสือ475.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หลังเสร็จภารกิจจากโลกแรก และเดินทางมาถึงโลกที่สอง ในวงการมายาอันดำมืดที่เต็มไปด้วยกฎซ่อนเร้น "ซ่งอวี่เฉิง" กลายเป็น "เซี่ยเชียนเฉิน" ที่เปี่ยมด้วยความสามารถ แต่ก็ถูกกฎซ่อนเร้นที่ว่านั่น ทำลายทั้งการงานและชีวิต ซ่งอวี่เฉิงไม่เพียงต้องช่วยเจ้าของร่างแก้แค้นลูกคนรวยผู้มีอำนาจทั้งหกคน เขายังถือโอกาสจัดการผู้เกี่ยวข้องคนอื่น ๆ ที่เสมือนผู้ช่วยทำความชั่วพวกนั้น สำคัญที่สุดคือหวังว่าจะสามารถปรับเปลี่ยนวงการบันเทิงที่แสนสกปรกได้!

    ทว่าเซี่ยเชียนเฉินเป็นเพียงอดีตผู้จัดการที่ชื่อเสียงฉาวโฉ่ ทั้งยังถูกทุกคนเข้าใจผิด จะงัดข้อกับกลุ่มผู้มีอิทธิพลในวงการได้อย่างไร? แม้จะยืมแรงแก้แค้นด้วยวิธีการใหม่ จนรอดพ้นมาได้หลายครั้ง แต่ซ่งอวี่เฉิงที่เฉลียวฉลาดมาตลอด ครั้งนี้กลับไม่ทันรู้ตัวเลยว่า "ลู่เหมี่ยน" ผู้หนุนหลังที่เขาเปลืองสมองดึงมาเป็นพวกได้สำเร็จนั้น แท้จริงแล้วจะมีความสัมพันธ์ซับซ้อนกับตนเอง...

    ขณะเดียวกัน ระบบที่เป็นกังวลว่าซ่งอวี่เฉิงจะได้รับผลกระทบ จากความเศร้าที่เซี่ยเชียนเฉินประสบ ก็สัญญาว่าโลกหน้าจะเลือกภารกิจสบาย ๆ ให้ ปรากฏว่าพล็อตเรื่อง "ท่านอ๋องคลั่งรัก" สมัยโบราณที่คุยกันไว้ดิบดีนั่นน่ะ คนที่ถูกคลั่งรักดันเป็นคนอื่น ส่วน "อวี้ฉีเหนียน" เจ้าของร่างกลับเป็นเพียง "ชายาชาย" ที่ถูกหลอกใช้เสร็จแล้วก็โดนฆ่าทิ้ง คราวนี้ซ่งอวี่เฉิงไม่เพียงต้องสวมหมวกเขียวให้กับเมะสารเลว ยังต้องช่วยปกป้องชาติบ้านเมืองตามความปรารถนาก่อนตายของอวี้ฉีเหนียนด้วย แต่ก่อนอื่นเขาต้องคิดหาวิธีพัฒนาให้ "เมืองหรง" ดินแดนศักดินาที่จนถึงขนาดไม่มีกางเกงจะใส่ให้ร่ำรวยขึ้นมาเสียก่อน!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165892841 (ปกอ่อน) 536 หน้า
ขนาด: 145 x 209 x 30 มม.
น้ำหนัก: 645 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มีดี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับNi Wu Fa Yu Liao De Fen Shou, Wo Dou Neng Gei Ni Song Shang Vol. 2
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : ฺBeijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน