0
ระบบภารกิจสวมหมวกเขียว เล่ม 3 (จบ)
ความรู้ใจกันอย่างยอดเยี่ยมของทั้งคู่ ทำให้ซ่งอวี่เฉิงเป็นฝ่ายยั่วรัชทายาทไม่หยุดกลับถูกอีกฝ่ายกดเสียแล้ว! ดังนั้นหลังจากสิ้นสุดภารกิจในโลกที่สามนี้ เขาจึงเรียกร้องให้ระบบส่งไปยังโลกที่สี่ที่มีรัชทายาท
ผู้เขียน Xiao Mao Bu Ai Jiao
ผู้แปล เป่าเป้ย
หนังสือ475.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในโลกภารกิจที่สาม "ซ่งอวี่เฉิง" ได้กลายเป็น "จวิ้นอ๋องอวี้ฉีเหนียน" ที่ชีวิตตั้งแต่เล็กจนโตอยู่ท่ามกลางคำโกหกและการหักหลัง เขาสืบทอดความปรารถนาซึ่งยังไม่บรรลุผลของเจ้าของร่าง หลังจากกำจัดศัตรูให้สิ้นซากและสร้างเมืองชายฝั่งทะเลขึ้นมาก็เริ่มฝึกทหารเรือ ระหว่างนั้นก็ต้องเผชิญกับความยากลำบากครั้งแล้วครั้งเล่า แต่กลับได้ 'รัชทายาท' ที่ชาติก่อนเจ้าของร่างไม่เคยพบหน้าช่วยให้พ้นภัยและท่าทางราวกับ 'ภรรยา' ที่เพียบพร้อมด้วยคุณธรรม คอยดูแลสิ่งต่าง ๆ ให้นั้น

    ความรู้ใจกันอย่างยอดเยี่ยมของทั้งคู่ ทำให้ซ่งอวี่เฉิงเป็นฝ่ายยั่วรัชทายาทไม่หยุดกลับถูกอีกฝ่ายกดเสียแล้ว! ดังนั้นหลังจากสิ้นสุดภารกิจในโลกที่สามนี้ เขาจึงเรียกร้องให้ระบบส่งไปยังโลกที่สี่ที่มีรัชทายาทอยู่ กลายเป็น "ลู่อีหยาง" เด็กมัธยมปลายที่ทั้งพ่อแม่ต่างก็แต่งงานใหม่และทิ้งเขาไปเพื่อหารายได้ดำรงชีวิตเรื่อยมา เจ้าของร่างโลกนี้จึงเขียนนิยายออนไลน์แต่ก็ต้องเผชิญกับการบูลลี่ทั้งในโลกออนไลน์และในโรงเรียน ซ่งอวี่เฉิงไม่เพียงต้องทำการตบหน้าพวกคนเหล่านั้น แต่ยังต้องการให้ 'ความพยายามอย่างหนัก' ของเจ้าของร่างได้รับการมองเห็น ขณะเดียวกันก็ไม่ลืมตามหาเงาของเมะที่ตัวเองรักนักหนา ทว่ากลับมีเด็กน้อยน่ารักเข้ามาติดหนึบไม่ปล่อยไปคนหนึ่งเสียก่อน...

สารบัญ

บทที่ 32
บทที่ 33
บทที่ 34
บทที่ 35
บทที่ 36
บทที่ 37
บทที่ 38
บทที่ 39
บทที่ 40
บทที่ 41
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165897921 (ปกอ่อน) 528 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 30 มม.
น้ำหนัก: 640 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มีดี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับNi Wu Fa Yu Liao De Fen Shou, Wo Dou Neng Gei Ni Song Shang Vol. 3
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : ฺBeijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน