0
รักดำมืด เล่ม 1
"ถ้าอยากจับมือเธอไว้ ก็ต้องฆ่าให้มากกว่านี้" ความสัมพันธ์อันแสนซับซ้อนของชายหนุ่มที่ต้องคร่าชีวิต กับหญิงสาวที่คร่าชีวิตได้แค่เพียงสัมผัสจะลงเอยอย่างไร เลิฟคอเมดี้ที่ดาร์กหน่อย ๆ ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!
หนังสือ280.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ถ้าอยากจับมือเธอไว้ ก็ต้องฆ่าให้มากกว่านี้... "ทาคาไร โซเซ" อยากเป็นเด็ก ม.ปลายธรรมดาทั่วไป เขาไปโรงเรียนโดยปกปิดเรื่อง "งาน" ที่ไม่ได้ทำเพราะความชอบเอาไว้ ที่นั่นเขาถูก "ชิราโมริ อาสุมิ" สาวน้อยที่สวยที่สุดในชั้นเรียนสารภาพรัก ด้วยเหตุผลกลใดก็มิอาจทราบได้ ทั้งคู่ตกลงคบกัน โซเซดีใจจนเนื้อเต้น แต่เวลาของทั้งสองกลับสวนทางกันตลอด เพราะช่วงเวลาหลังเลิกเรียนและวันหยุด โซเซถูก "งาน" ไล่ต้อนจนแม้แต่เวลาที่จะไปเดตยังไม่ค่อยมี

    วันหนึ่ง โซเซเห็นฮิสึจิโมโตะ คุจินะ เพื่อนร่วมชั้นที่ออกจะประหลาดนิดหน่อยใน "ที่ทำงาน" แท้จริงแล้ว "งาน" ของโซเซคือนักลอบสังหาร แล้วทำไมเธอถึงมาอยู่ในสถานที่แบบนี้ได้...

    ปฐมบทของความรักที่ต้องเชือดเฉือนกัน ทั้งหวานอมขมกลืนและเจ็บปวด "ความปกติ" ที่ต้องการนั้นเหมือนจะอยู่ใกล้ แต่ก็ห่างไกลเหลือเกิน ความสัมพันธ์อันแสนซับซ้อนของชายหนุ่มที่ต้องคร่าชีวิต กับหญิงสาวที่คร่าชีวิตได้แค่เพียงสัมผัสจะลงเอยอย่างไร เลิฟคอเมดี้ที่ดาร์กหน่อย ๆ ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!

สารบัญ

01 ผมไม่มีทางเป็นคนธรรมดาได้
02 Zero-Sum Game
03 อีกกี่วินาทีกว่าจะหมดลมหายใจ
04 Demon Hunt
05 ช่วยบอกหน่อยได้ไหมว่าดีใจอะไรขนาดนั้น
06 Sudden Death
07 โลกที่เต็มไปด้วยเรื่องที่เราไม่รู้
08 Deadline
09 ถึงแม้จะหวังให้มันหลุดออกจากปาก
10 Bad Accident
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165994002 (ปกอ่อน) 280 หน้า
ขนาด: 127 x 188 x 15 มม.
น้ำหนัก: 290 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์PHOENIX, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 1/2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับKoi Wa Ankoku. Vol.1
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน