0
รักที่สุดคือ "ในหลวง" ห่วงที่สุดคือ "แผ่นดิน"
นามศัพท์ "ในหลวง" นั้นเป็นคำที่ใช้เพื่อหมายถึงพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักและเคารพยิ่งของคนไทย ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระองค์คือในหลวงที่ปวงชนชาวไทยรักและเทิดทูนอย่างสูงสุด
หนังสือ316.35 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    นามศัพท์ "ในหลวง" นั้นมีมาแต่โบราณกาล เป็นคำที่ใช้เพื่อหมายถึงพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักและเคารพยิ่งของคนไทย ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชนั้น พระองค์คือในหลวงที่ปวงชนชาวไทยรักและเทิดทูนอย่างสูงสุดด้วยใจจริง นั่นเป็นเพระพระองค์ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นแก่ทวยราษฎร์อย่างหาที่สุดมิได้ ทรงทุ่มเทกำลังพระวรกายและพระราชหฤทัยอย่างไม่ย่อท้อต่อความเหน็ดเหนื่อยมาตลอด 70 ปี แห่งการครองราชย์ เพื่อทรงแก้ปัญหาและพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของพสกนิกรให้ดียิ่งขึ้น

    รักที่สุดคือ "ในหลวง" ห่วงที่สุดคือ "แผ่นดิน" เป็นหนังสือที่รวบรวมพระราชประวัติของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ที่โดดเด่น และอยู่ในความทรงจำของประชาชนชาวไทย และการต้อนรับอาคันตุกะระหว่างประเทศที่สำคัญ ๆ และรวบรวมงานพระบรมศพ รัชกาลที่ 8 และพระบรมวงศานุวงศ์ที่ใกล้ชิด ตลอดจนงานศพพระอริยสงฆ์สำคัญ ๆ ของเมืองไทย พร้อมภาพประกอบหายากที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี เพื่อให้พสกนิกรชาวไทยมีโอกาสได้เก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

สารบัญ

- เสด็จพระราชสมภพ
- ทรงศึกษา
- ในหลวงรัชกสลที่ 8 สวรรคต
- ในหลวง "อย่าละทิ้งประชาชน"
- รักแรกพบของในหลวงรัชกาลที่ 9
- ทรงประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์
- ทรงประกอบพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 8
- วันราชาภิเษกสมรส
- วันบรมราชาภิเษก
- พระราชโอรสและพระราชธิดาในรัชกาลที่ 9
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163341471 (ปกอ่อน) 312 หน้า
ขนาด: 165 x 241 x 19 มม.
น้ำหนัก: 505 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ดอกหญ้า 2000, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2017
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน