0
รัชทายาทบัญชา เล่ม 1 (PDF)
เขามอบข้อเสนออันเรียบง่ายอย่างความคุ้มครองแก่ "ไป่เริ่น" และครอบครัว แลกกับบางสิ่งบางอย่าง...ถึงยามนี้ไป่เริ่นจำต้องเลือกแล้วว่าจะต่อสู้ไปอย่างไร้สิ้นความหวัง หรือจะฟัง "รัชทายาทบัญชา"
หนังสือ683.05 บาท
e-books(PDF) ?325.00 บาท
e-books(PDF) ?309.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ไป่เริ่น" ซื่อจื่อแห่งหลิ่งหนานเดินทางมายังเมืองหลวงในฐานะตัวประกัน ด้วยตนอ่อนด้อยไร้กำลัง จึงยิ่งพยายามหาทางดิ้นรนเอาตัวรอด ทว่าไป่เริ่นไม่อาจรู้ตัวเลยว่าการกระทำต่าง ๆ ของตนนั้นกำลังถูกคนผู้หนึ่งจับจ้อง!

    คนผู้นั้นคือ "ฉีเซียว" องค์รัชทายาทผู้ร้ายกาจและมากเล่ห์ เมื่อฉีเซียวพบเห็นและสืบรู้ว่าไป่เริ่นมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนชายคนสนิท ยิ่งเห็นยิ่งรู้ ฉีเซียวยิ่งอยากพรากไป่เริ่นมาเป็นของตนเอง เขาจึงมอบข้อเสนออันเรียบง่ายอย่างความคุ้มครองแก่ไป่เริ่นและครอบครัว แลกกับบางสิ่งบางอย่าง...ที่น่าอับอายและอาจเป็นความอัปยศไปชั่วชีวิต ถึงยามนี้ไป่เริ่นจำต้องเลือกแล้วว่าจะต่อสู้ไปอย่างไร้สิ้นความหวัง หรือจะฟัง "รัชทายาทบัญชา" 

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ผู้เขียนเป็น 1 ใน 12 นักเขียนผู้ทรงอิทธิพลของเว็บจิ้นเจียงประจำปี 2019 (นักเขียนที่ติดอันดับนี้ด้วยก็จะมี เฟยเทียนเย่เสียง (ปราชญ์กู้บัลลังก์, Turing Code) / Priest หรือพีต้า (Guardian, ลิ่วเหยา) / โม่เซียงถงซิ่ว (ปรมาจารย์ลัทธิมาร) เป็นต้น

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840157973 (PDF) 444 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์เอเวอร์วาย, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับTian Huang Gui Zhou
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน