0
รับคุณพี่เป็นแฟนไหมคะ? เล่ม 2
เชิญพบกับเรื่องราวเลิฟคอเมดี้รักแท้หวานซึ้งที่เต็มไปด้วยความไม่ประสีประสาและน่ายกย่องของนางเอกวัยใกล้เลขสามที่สุดแสนน่ารักและน่าอัศจรรย์ กับเด็กหนุ่ม ม.ปลายผู้รักเดียวใจเดียวที่ต่างฝ่ายต่างมอบใจให้กัน
หนังสือ161.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "โมโมตะ คาโอรุ" เด็กหนุ่มนักเรียน ม.ปลาย กำลังคบหาเป็นแฟนกับคุณโอริฮาระที่อายุมากกว่านิดหน่อย แม้อายุจะห่างกันสิบสองปี แต่กระนั้นทั้งคู่ก็พยายามกระชับสายสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นอย่างไม่ยอมแพ้ 'วันนี้จะไปเล่นเกมที่ห้องให้เต็มที่ไปเลย' 'ส่วนพรุ่งนี้ก็ออกเดทขับรถกินลมชมวิวไปถึงเมืองที่อยู่ไกลออกไป' แต่ทว่า...'เดี๋ยวนะ นั่นน่ะโมโมะเป็นฝ่ายผิดรู้มั้ย'

    โมโมตะกลับเผลอไปพูดจาทำลายศักดิ์ศรีของคุณโอริฮาระเข้า คำคำนั้นจะเป็นคำแบบไหนกัน...? แต่แล้วเมื่อได้คืนดี คุณโอริฮาระก็แทบละลายไปทั้งตัวและใจกับการนวดคลายเส้น แทนคำขอโทษจากโมโมตะที่ไม่รู้ทำไมถึงเป็นการนวดแบบของมืออาชีพ! และไหนจะเรื่องราววุ่น ๆ ในตอนที่โมโมตะดันเผอิญเจอคุณคิซากิ พี่สาวของคุณโอริฮาระแบบไม่คาดฝัน!?

    เชิญพบกับเรื่องราวเลิฟคอเมดี้รักแท้หวานซึ้ง ที่เต็มไปด้วยความไม่ประสีประสาและน่ายกย่อง ของนางเอกวัยใกล้เลขสามที่สุดแสนน่ารักและน่าอัศจรรย์ กับเด็กหนุ่ม ม.ปลาย ผู้รักเดียวใจเดียวที่ต่างฝ่ายต่างมอบใจให้กันในเล่มสองนี้ได้เลย!!

สารบัญ

บทที่ 1 ถึงคราวจำเป็นเจ้าหญิงก็สู้เป็นนะ
บทที่ 2 เมื่อถึงเวลา เจ้าหญิงก็โมโหเป็นนะ
บทที่ 3 เจ้าหญิงคนใหม่ปรากฏตัว
บทที่ 4 แล้วทั้งคู่ก็นั่งรถยนต์ ไม่ใช่รถม้า
บทที่ 5 ถ้าพูดถึงตอนจบเรื่องล่ะก็
บทที่ 6 เจ้าหญิงอีกคนเริ่มเคลื่อนไหว
บทที่ 7 เจ้าหญิงที่ถูกเลือกและไม่ถูกเลือก

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163375568 (ปกอ่อน) 296 หน้า
ขนาด: 105 x 144 x 106 มม.
น้ำหนัก: 175 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เอ-พลัส บุ๊คส์
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2021
ชื่อเรื่องต้นฉบับChoppiri Toshiue Demo Kanojo ni Shitekuremasuka?
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : SB Creative Corp.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน