0
ราชันโลกพิศวง เล่ม 44
เมื่อเซียนคีย์บอร์ดสัญชาติจีนอย่าง "โจวหมิงรุ่ย" ทะลุมิติไปยังโลกคู่ขนาน ในยุคที่มีพระราชา อัศวิน ขุนนาง เครื่องจักรไอน้ำ และเวทมนตร์ เขาจึงต้องพยายามทำทุกทางเพื่อกลับสู่ โลกแห่งอินเทอร์เน็ตและแสงสี
ผู้แปล เกาเฟย
หนังสือ247.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เมื่อเซียนคีย์บอร์ดสัญชาติจีนอย่าง "โจวหมิงรุ่ย" ทะลุมิติไปยังโลกคู่ขนานในยุคที่มีพระราชา อัศวิน ขุนนาง เครื่องจักรไอน้ำ และเวทมนตร์ เขาจึงต้องพยายามทำทุกทางเพื่อกลับสู่โลกแห่งอินเทอร์เน็ต แสงสี กับอาหารอร่อย ๆ ให้จงได้! แต่โชคร้าย ดูเหมือนวิญญาณของเขาจะลอยไปเข้าร่างที่เจ้าของเดิมเพิ่งจะฆ่าตัวตายปริศนา ปืนพกยังวางอยู่บนโต๊ะทำงาน และรอยกระสุนยังคาอยู่ที่หัว... ทำไมเจ้าของร่างคนเก่าถึงต้องฆ่าตัวตาย... เขาฆ่าตัวตายแน่หรือ... ปมปริศนานี้ได้เชื้อเชิญให้โจวหมิงรุ่ยก้าวเข้าสู่เส้นทางการผจญภัยครั้งใหญ่ ในโลกสุดพิศวง ภายใต้ฐานะใหม่... "ไคลน์ มอเร็ตติ" 

ข้อมูลเพิ่มเติม

- สุดยอดนวนิยายอันดับหนึ่งแห่งปีจากเว็บไซต์ qidian ผลงานของระดับปรากฏการณ์จากนักเขียนระดับแพลตตินั่ม!
- "ราชันโลกพิศวง" เป็นผลงานของ "อ้ายเชียนสุ่ยเตออูเจ๋ย" (ปลาหมึกที่รักการดำน้ำ) นักเขียนระดับแพลตตินัมของเว็บไซต์ฉีเตี่ยนจงเหวิน เจ้าของผลงานเรื่อง "ราชันบัลลังก์เวท" โดยเฉพาะผลงานเรื่อง "ราชันโลกพิศวง" นี้ ถือได้ว่าเป็นผลงานระดับ "ปรากฏการณ์" ได้รับความนิยมอย่างสูงต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานหลายปี ถูกจัดให้เป็นหนึ่งในสิบนวนิยายออนไลน์ยอดเยี่ยมปี 2019

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165972307 (ปกอ่อน) 256 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 15 มม.
น้ำหนัก: 310 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2023
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Shanghai Xuanting Entertainment Information Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน