0
รำพันพิลาป สุนทรภู่ยอดกวี (ฉบับการ์ตูน)
การ์ตูนไทยลายเส้นพู่กัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบทกลอนชื่อ "รำพันพิลาป" ของสุนทรภู่ เล่าถึงชีวิตโดยสังเขปในมุมมองกวีผ่านเรื่องราวตั้งแต่เกิดจนถึงวัยชราของท่านสุนทรภู่
หนังสือ189.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    การ์ตูนไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบทกลอนชื่อ "รำพันพิลาป" ของ "สุนทรภู่" เล่าถึงชีวิตโดยสังเขปในมุมมองกวี ผ่านเรื่องราวตั้งแต่เกิดจนถึงวัยชราของท่านสุนทรภู่ เน้นบอกเล่าถึงความรู้สึกที่ท่านรักและชื่นชอบในการเขียนบทกลอนและการต่อสู้ดิ้นรนในฐานะกวียุครัตนโกสินทร์ที่ลำบากยากแค้นแต่ก็มีความฝันที่จะสร้างผลงานที่โดดเด่นขึ้นมา เป็นหนังสือการ์ตูนที่มีภาพประกอบปราณีตงดงาม จากฝีมือของนักวาดการ์ตูนมืออาชีพ "มนตรี คุ้มเรือน" อีกทั้งยังมีเนื้อหาที่ให้แรงบันดาลใจแก่ผู้คนที่ยังมีความฝันและต้องต่อสู้กับความรู้สึกที่ขัดแย้งกันเอง ระหว่างความจริงที่ต้องเผชิญหน้าและความสุขเมื่อได้ทำในสิ่งที่รัก ในช่วงท้ายของหนังสือยังมีบทกลอนรำพันพิลาป ของท่านสุนทรภู่ไว้ให้ผู้อ่านได้ซึมซับถึงความไพเราะ และได้รับรู้ถึงความเป็นอัจฉริยะในด้านบทกลอนของท่านสุนทรภู่อีกด้วย

สารบัญ

- รำพันพิลาป สุนทรภู่ยอดกวี
- กลอนนิราศรำพันพิลาป
- สัมภาษณ์มนตรี คุ้มเรือน

ข้อมูลเพิ่มเติม

อ่านภาพศิลป์จากจินตนิมิต แรงบันดาลใจผสมลายเส้นพู่กันสุดวิจิตรตลอดทั้งเรื่องโดย อ.มนตรี พร้อมบทสัมภาษณ์พิเศษที่จะเปิดเผยวิธีคิดและขั้นตอนการสร้างสรรค์การ์ตูนไทยแบบฉบับดั้งเดิมด้วยลายเส้นพู่กัน

คำนิยม
ผ่านมาเนิ่นนาน เพิ่งมาได้เห็นผลงานที่รอคอย จากปลายพู่กันของ มนตรี คุ้มเรือน ผมรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้เห็นผลงานออกมางดงามเช่นนี้ งดงามสมกับวาดด้วยพู่กันที่เกือบถูกลืมเลือนไปจากวงการ Comics ไทยเสียแล้ว ขอขอบคุณในความตั้งใจจริง ยินดียิ่งกับผลงานชั้นใหม่ล่าสุดครับโอม รัชเวทย์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169328353 (ปกอ่อน) 96 หน้า
ขนาด: 180 x 257 x 8 มม.
น้ำหนัก: 330 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์โอเกอร์คอมิคส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2020
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน