0
รู้คุณค่าของตัวเอง : ชุด รู้ทันอันตรายเพื่อความปลอดภัย
เรียนรู้การป้องกันทารุณกรรมในเด็ก...เด็ก ๆ สามารถพบเจอความรุนแรงได้ทุกที่ คุณตำรวจจึงมาอธิบายเรื่องการปกป้องตัวเองให้เด็ก ๆ ฟัง
หนังสือ118.75 บาท
e-books(PDF) ?62.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    สนุกสนานไปกับนิทานสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตเรื่อง "รู้คุณค่าของตัวเอง : ชุด รู้ทันอันตรายเพื่อความปลอดภัย" กระรอกน้อยไม่อยากไปโรงเรียน แต่ไม่กล้าเล่าให้แม่ฟังว่าที่โรงเรียนมีคุณครูที่คอยต่อว่าเด็ก ๆ ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง และยังบังคับให้กระรอกน้อยกินข้าวให้หมดทั้ง ๆ ที่ปวดท้องจนกินไม่ไหว กระรอกน้อยรู้สึกว่าตัวเองเป็นตัวปัญหาและเสียใจมาก ในขณะเดียวกันที่บ้านของกระต่ายน้อย พ่อแม่ของกระต่ายน้อยทะเลาะกัน กระต่ายน้อยกลัวมากและคิดว่าที่พ่อแม่ทะเลาะกันเป็นเพราะตัวเอง วันต่อมาคุณตำรวจก็มาสอนเด็ก ๆ ว่าต่อให้ผู้ใหญ่ทะเลาะกัน พูดจาไม่ดีใส่เรา ทำร้ายเรา หรือขว้างปาสิ่งของใส่เรา นั่นไม่ใช่ความผิดของเรา ต้องไปหาผู้ใหญ่คนอื่นให้ช่วยหรือโทรแจ้งขอความช่วยเหลือ เพราะตัวเราคือสิ่งล้ำค่าที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติม

- มีความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยสำหรับเด็ก ๆ สอดแทรกในเนื้อเรื่องแต่ละหน้า และมีความรู้สำหรับผู้ปกครองในการดูแลเด็ก ๆ ให้ปลอดภัยที่ท้ายเล่ม
- คำนิยมโดยครูหวาน-ธิดา พิทักษ์สินสุข นายกสมาคมอนุบาลศึกษาแห่งประเทศไทยฯ
- ท้ายเล่มมีกิจกรรมทบทวนเนื้อหาเกี่ยวกับความปลอดภัยให้เด็ก ๆ ได้เล่นและเรียนรู้

คำนิยม
นิทานเรื่อง "รู้คุณค่าของตัวเอง" เป็นตัวช่วยที่ดี ด้วยเนื้อหาที่ละเอียด รอบคอบ มองในหลายแง่มุม อ่านจบมีคำแนะนำสำหรับชวนลูกพูดคุย ชวนตั้งคำถาม มีเกมท้ายเล่มเพื่อซักซ้อมทำความเข้าใจกันไว้ให้แม่นยำธิดา พิทักษ์สินสุข- นายกสมาคมอนุบาลศึกษาแห่งประเทศไทยฯ
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160458516 (ปกอ่อน) 20 หน้า
ขนาด: 225 x 243 x 2 มม.
น้ำหนัก: 95 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์Nanmeebooks Kiddy
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับKeep Me Precious
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : AI Friend Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน