0
รู้ให้ชัด ก่อนลงทุน Cryptocurrency กฎหมายและภาษี บทนิยาม หลักกฎหมาย วิธีคำนวณภาษี
การลงทุนมีความเสี่ยง ถ้าไม่รู้ อย่างลงทุน! กฎหมายคริปโทฯ อะไรบ้าง? แบบไหนที่เข้าข่ายความผิด? ภาษีคริปโทฯ คืออะไร? ต้องจ่ายมั้ย? ทุกข้อสงสัยที่ต้องรู้ อยู่ในเล่มนี้
หนังสือ237.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ ' "รู้ให้ชัด ก่อนลงทุน Cryptocurrency กฎหมายและภาษี" เล่มนี้ ได้ถูกรวบรวมขึ้นเพื่อผู้อ่านที่สนใจเกี่ยวกับการเงินแบบดิจิทัลได้ศึกษาเป็นความรู้ โดยมีเนื้อหาจากจุดเริ่มต้นของการเงินแบบดิจิทัล บทนิยาม กฎหมาย (พ.ร.บ.สินทรัพย์ดิจิทัล) ภาษีและการคำนวนภาษีคริปโทฯ รวมไปถึงการประกอบธุรกิจสินทรัพย์ ดิจิทัล โดยมีเนื้อหาที่ครอบคลุม และจัดทำในรูปแบบที่อ่านง่าย หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณได้รับความรู้และประโยชน์อย่างสูงสุด

สารบัญ

1. ระบบการเงินแบบไร้ศูนย์กลาง
2. Blockhain
3. Cryptocurrency
4. Bitcoin
5. บทนิยาม
6. สรุปสาระสำคัญ : พ.ร.ก.การประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล
7. บทลงโทษทางอาญาและทางแพ่ง
8. พ.ร.ก.การประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล พ.ศ.2561
9. ภาษีคริปโทฯ คืออะไร
10. พ.ร.ก.แก้ไขเพิ่มเติมประมวลรัษฎากร (ฉบับที่ 19) พ.ศ.2561
ฯลฯ

คำนิยม
เพื่อให้ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลได้อ่านเป็นความรู้และเป็นคู่มือเพิ่มความมั่นใจในการตัดสินใจได้อย่างเหมาะสม และลดปัจจัยที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงที่ตามมา ผมหวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่าผู้อ่านทุกท่านจะได้รับความรู้และสาระสำคัญจากหนังสือเล่มนี้ และสามารถนำไปปรับใช้ตามแนวทางของทุกคนได้ต่อไปท๊อป จิรายุส- ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
หนังสือ "รู้ให้ชัด ก่อนลงทุน Cryptocurrency กฎหมายและภาษี" เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาหาความรู้ ค้นคว้า รวมถึงมีแนวทางในการปฏิบัติที่ถูกต้องจึงเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่ง หนังสือเล่มนี้จะเป็นหนังสือที่มีประโยชน์ต่อผู้อ่านในอนาคตอย่างแน่นอนครับดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล- ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162605147 (ปกอ่อน) 185 หน้า
ขนาด: 143 x 208 x 10 มม.
น้ำหนัก: 240 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์พิมพ์อักษร, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน