0
ร้อยเล่ห์ กลโกง เจ้ามือหุ้น (PDF)
เทคนิคในการหลอกล่อกินเงินนักลงทุนรายย่อย ถูกบันทึกไว้อย่างต่อเนื่องละเอียดลออ เนื้อหาเข้มข้นที่จะช่วยให้การลงทุนมีความปลอดภัยจาก "เจ้ามือ"
e-books(PDF) ?139.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือเล่มนี้เขียนขึ้นจากสิ่งที่ผู้เขียน คือ "คุณสุนันท์" รู้ดีที่สุด นั่นคือ กลเม็ดและกลโกงของ "ขาใหญ่" และ "เซียนหุ้น" ในตลาดหลักทรัพย์ จากประสบการณ์หลายสิบปีในตลาดหลักทรัพย์ที่หาคนเปรียบได้ยาก ในฐานะผู้สังเกตการณ์ ผู้รายงานข่าว และนักวิจารณ์ฝีปากกล้า   เรื่องราวและเทคนิคในการหลอกล่อกินเงินนักเล่นหุ้นรายย่อยที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เริ่มตั้งตลาดหลักทรัพย์ใหม่ๆ จนถึงปัจจุบัน ถูกบันทึกไว้อย่างต่อเนื่องละเอียดลออ และเข้าใจง่าย ด้วยลีลาการเขียนในแบบฉบับของคุณสุนันท์เอง โดยเนื้อหาสาระหลักๆ ในเล่ม ไม่ได้เน้นการนำเสนอสูตรความสำเร็จในการเล่นหุ้นให้รวย แต่มุ่งนำเสนอให้ทุกท่านมีสติ มีเหตุมีผลในการลงทุน เพื่อป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของการสร้างภาพลวงตาทั้งหลาย และเพื่อให้คุณมีหลักการลงทุนที่ถูกต้อง

สารบัญ

- "หุ้น" เล่นอย่างไรไม่ "จน"
- ฟังหูไว้หู
- ใช้โบรกเกอร์ให้คุ้ม
- ห้ามกู้ (เงิน) เล่น
- ขาประจำห้องค้า
- น้ำเชี่ยว..อย่าขวาง
- ถมเท่าไรไม่เต็ม
- ราคาเป้าหมาย
- สัญญาณถอยทัพ
- "หุ้นใหม่" เน่าๆ
ฯลฯ

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้ก็คือ นักลงทุนทุกคน ไม่ว่า จะยึดถือการลงทุนในเเนวไหน ควรจะอ่านหนังสือเล่มนี้ เพราะมันคือประวัติศาสตร์การเล่นหุ้นของนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ไทยในช่วง 30 ปีเเรก ที่ไม่อาจหาได้จากที่ไหนดร.นิเวศน์ เหมวชิวราการ
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786162882524 (PDF) 256 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์Think Good, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน