0
ลด 20%
ร้านโชว์เฮี้ยน โครงการ 2 สยองเดลิเวอรี่ (PDF)
ถ้าคุณคือนักอ่านที่เคยประทับใจและหลงรัก ‘ร้านโชเฮง’ ร้านโชว์เฮี้ยน กลับมาอีกครั้งกับ โครงการ 2 สยองเดลิเวอรี ปราปต์ จะทำให้ทุกคนยิ่งหลงรักและสนุกสนานไปกับเรื่องราวของพวกเขา
ผู้เขียน ปราปต์
E-Book นักเขียนอิสระ ลดสูงสุด 70%(Digital)
อ่านต่อ
e-books(PDF) ?231.20 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

หลังจากรวบรวมพันธมิตรสู้ฤทธิ์ ‘เอ็มมาร์ท’ ร้านสะดวกซื้อเชนใหญ่
โชฎึกต้องผจญความวุ่นวายของสมาชิกร้านค้าไม่ได้หยุด
ไหนจะผุดแผนการตลาด ‘คู่วาย’ กำมะลอ
ไหนจะบริการเดลิเวอรีที่ไม่มีคนส่ง
แถมเกมสกปรกที่ป้ายมาถึงเขาด้วย
แต่ทั้งหมดนี้ไม่คณนามือผู้ช่วยสุดพิเศษ
เพราะลลิลเป็นถึงผีสาวอดีตเน็ตไอดอล
เขาคงนอนใจ ถ้าเพียงแต่ความตายของเธอจะไม่มีลับลมคมในแปลก ๆ
แถมยังแยกเขี้ยวเวลาณิชาบูลอดีตสาวในฝันเข้ามาใกล้
เรื่องผีก็มีความลับ เรื่องคนก็มีความร้าย
แล้วเงื่อนงำปริศนาที่ต้องไขก็อยู่ไกลจนแทบเอื้อมไม่ถึง!

สับละเอียดเป็น Segment
ผูกล่ามล็อก Target
Position เกินตาเห็น
ไม่ให้เล็ดลอดเงื้อมมือ!

ข้อมูลเพิ่มเติม

‘ร้านโชว์เฮี้ยน’ เป็นงานที่เริ่มขึ้นโดยโปรเจคต์ ‘ผีการตลาด’ ของสำนักพิมพ์โซฟา เป็นเรื่องกึ่งชุด คือนวนิยายสามเล่มของสามนักเขียนมีส่วนเชื่อมโยงกันบางๆ จะอ่านต่อหรือไม่ต่อกันก็ได้

ระหว่างที่เขียน ผมสนุก และอาจเพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวกว่างานชิ้นอื่นๆ จึงรู้สึกผูกพันกับตัวละครมากๆ -- โดยเฉพาะลิลลี่ ตัวละครสมทบที่ยิ่งเขียนยิ่งเด่นขึ้นมาเสียเฉยๆ จนถึงที่สุด ถึงกับรื้อซีนช่วงท้ายแล้วตัดสินใจเขียนใหม่เพื่อหักมุมอย่างลองใจนักอ่าน ว่าจะรู้สึกเหมือนกันมั้ย คืออยากรู้ที่มาของเหตุที่เกิดขึ้น และอยากรู้ที่ไปในเหตุการณ์ต่อจากนั้นของพี่โชและตัวละครอื่นๆ

ผลตอบรับแรก ทางสำนักพิมพ์ไม่มีปัญหากับซีนจบนี้ และถัดมา เรื่องเล่าของสังคมเล็กๆ ในเล่มนี้ก็มีเสียงตอบรับที่ดีจากคนอ่าน พี่โชมีคนรักและเรียกร้องการกลับมา ขณะเดียวกัน ลิลลี่ก็มีคนอ่านรัก และถามไถ่เข้ามาว่า ถึงเวลาจะได้รู้ซะทีรึยังว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ (ฮา)

ผ่านเวลานานกว่าที่คิด เพราะคนเขียนติดโปรเจคต์นั้นโปรเจคต์นี้ แม้จะส่งโครงเรื่องให้ทางสำนักพิมพ์จนผ่านมาพักใหญ่ก็ยังไม่ได้จังหวะเริ่มสักที ในใจคิดแต่ว่าไม่น่ายาก ต่อปุ๊บคงติดปั๊บเลย จนกระทั่งเริ่มเขียนนั่นละถึงรู้ว่าคิดผิดอย่างแรง

แก่นเรื่องของภาคต่อนี้มีความเป็นจริงเป็นจังมากขึ้น กว้างออกไปในภาคสังคมจริงมากขึ้น และเฉพาะอย่างยิ่งมีประเด็นสุ่มเสี่ยงต่อการพูดถึง ขณะเดียวกัน เนื้อเรื่องก็มีตัวละครเยอะ การสร้างคดีก็เป็นไปได้ยากขึ้นด้วย จากข้อจำกัดที่ถูกเซ็ตไว้ตั้งแต่ภาคแรก (เพราะไม่ได้เตรียมการว่าจะได้เขียนภาคต่อจริงๆ) อย่างไรก็ตาม หลังจากกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับตัวละครและเรื่องราวไปจนถึงฉากสุดท้าย อ่านทบทวนอีกหลายรอบ ก็ได้งานที่ได้ดั่งใจเพิ่มขึ้นมาอีกชิ้น และหวังว่ามันจะคุ้มค่ากับการรอคอยของแฟนคลับพี่โชและชาวลลิลี่ส์ทุกคนนะครับ

สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณพี่เอก คุณมิว โบ เปอร์ และคุณหมอตั๊กกี้ ที่ช่วยให้ข้อคิดและคำแนะนำในประเด็นต่างๆ ขอบคุณพี่ต้อง เบน มุก และทีมงานสำนักพิมพ์โซฟาที่เปิดโอกาสให้การสานต่อครั้งนี้สำเร็จเสร็จสิ้นด้วยดี ที่ลืมไม่ได้คือ ขอบคุณคุณผู้อ่าน ถ้าไม่มีคุณ หนังสือเล่มนี้คงไม่มีแม้แต่ตัวอักษรแรกครับร้านโชว์เฮี้ยน โครงการ 2 เป็นภาคต่อของร้านโชว์เฮี้ยน

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840355133 (PDF) 333 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน