0
ลดค่าไฟจ่ายนิดเดียว ไม่ยาก : Easy Guide : How to Reduce Energy Costs in Hom
รู้เทคนิคประหยัดไฟง่ายๆ เหมือนมีรายได้เพิ่มขึ้นโดยที่ไม่ต้องทำอะไรมาก อ่านแล้วลดค่าไฟได้หลายบาท คุ้มค่าชัวร์!
หนังสือ151.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หลายๆ ท่านอาจจะกำลังกระเป๋าแฟบ รายรับน้อย รายจ่ายเยอะ แต่ก็ไม่รู้จะไปลดรายจ่ายอะไร บางคนคิดว่า ประหยัดจะแย่แล้ว จะประหยัดอะไรได้อีก จนลืมมองรายจ่ายตัวสำคัญไป...นั่นคือ "ค่าไฟ" การลดค่าไปจะช่วยเราได้แค่ไหนกัน? แล้วเราต้องทำอย่างไร? หนังสือเล่มนี้จะชวนคุณมาเรียนรู้เทคนิคประหยัดค่าไฟ ที่ช่วยให้เหมือนมีรายได้เพิ่มขึ้นโดยที่ไม่ต้องทำอะไรมาก ประยุกต์ใช้ได้ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน ลดต้นทุน คุ้มค่า! รับประกัน อ่านจบ ค่าไฟลด...ชัวร์!

สารบัญ

บทที่ 1 แค่ปิดสวิตซ์ ถอดปลั๊ก... ค่าไฟก็ลดเป็นหมื่นๆ
บทที่ 2 ตู้เย็น...จอมเขมือบไฟ
บทที่ 3 ใช้แอร์อย่างไร...ให้ประหยัดไฟ
บทที่ 4 บ้านเย็น...เป็นสุข
บทที่ 5 เครื่องทำน้ำอุ่น
บทที่ 6 จดมิเตอร์ น้ำ ไฟ...
บทที่ 7 รู้กฏ รู้กติกา... การไฟฟ้า
บทที่ 8 จดบัญชีรายรับรายจ่าย

คำนิยม
จากประสบการณ์ที่สะสมมา ทำให้คุณสมชายตัดสินใจเขียนหนังสือเล่าประสบการณ์ในสไตล์ของตัวเอง เนื่องจากคุณสมชายเป็นผู้ที่มีความสามารถในการทำเรื่องง่ายอยู่แล้ว หนังสือที่ออกมาจึงทั้งน่าสนใจ เข้าใจง่าย และที่สำคัญคือไม่เทคนิคมาก ผมขอแนะนำหนังสือเล่มนี้กับทุกท่านที่อยากจะลดการใช้พลังงาน และเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้โลกใบนี้ของเราน่าอยู่เขียวขจี ไร้มลพิษ โดยยึดปณิธานที่ว่า "ใครไม่ทำ เราทำ"พงษ์ฤทธิ์ เศาภายน- ผู้เชี่ยวชาญอาวุโสด้านไฟฟ้า
ผมเชื่อมั่นว่าผู้อ่านหนังสือเล่มนี้ นอกจากจะได้แนวทางในการลดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าไฟฟ้าแล้ว ยังได้เรื่องการสร้างวินัยของคนในบ้าน ได้ความรู้เกี่ยวกับไฟฟ้าเบื้องต้น และที่สำคัญได้ตระหนักถึงเรื่องความปลอดภัยที่เป็นภัยใกล้ตัวที่เรามองข้ามมาตลอดณรงค์วิทย์ แสนทอง- วิทยากร ที่ปรึกษา นักเขียน
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162365119 (ปกอ่อน) 176 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 10 มม.
น้ำหนัก: 240 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน