0
ลางสังหารไขคดีพิศวง เล่ม 6
ทุกประการรายล้อมรุมเร้าเข้ามาอย่างสุดคาคคิด ความลับทั้งมวลใกล้จะถึงเวลาเปิดเผยแล้ว เรื่องราวขมวดปมเข้าสู่ไคลแมกซ์สุดท้าย ความรักระหว่างเยวี่ยเฟิงและจี้ถังถังจะลงเอยอย่างไร...
ผู้เขียน Wei Yu (เหว่ยอวี๋)
หนังสือ275.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในที่สุด "จี้ถังถัง" ก็กลับมาเป็นปกติ และสามารถจดจำทุกอย่างได้ หากแต่รายรอบเธอ กลับเต็มไปด้วยความสัมพันธ์อันซับซ้อน ด้าน "เยวี่ยเฟิง" ก็ผูกความแค้นกับตระกูลฉินแล้ว และตระกูลฉินก็กำลังมายังหมู่บ้านตระกูลเซิ่ง เพื่อชำระหนี้แค้นนี้ ทุกประการรายล้อมรุมเร้าเข้ามาอย่างสุดคาคคิด ความลับทั้งมวลใกล้จะถึงเวลาเปิดเผยแล้ว เรื่องราวขมวดปมเข้าสู่ไคลแมกซ์สุดท้าย ความรักระหว่างเยวี่ยเฟิงและจี้ถังถังจะลงเอยอย่างไร? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

    "ลางสังหารไขคดีพิศวง" เป็นผลงานของ "เหว่ยอวี๋" ยอดนักเขียนเรื่องลึกลับระดับแนวหน้าของจีนแผ่นดินใหญ่ งานแต่ละชิ้นล้วนได้รับความนิยมอย่างสูง เรื่องราวเล่าถึง หญิงสาวที่มีความเป็นมาลึกลับคนหนึ่ง และระฆังลมที่เหนือธรรมชาติใบหนึ่ง ทั้งสองผูกกันด้วยสายใยบางอย่าง ออกเดินทางทั่วจีน ไขคดีพิศวงยากหาคำอธิบาย แต่ละคดีล้วนแต่สุดลึกลับยากคาดเดา จนกว่าจะเฉลย นี่คือผลงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความลี้ลับ แฝงด้วยความเป็นนวนิยายสืบสวน ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว

ข้อมูลเพิ่มเติม

- จากนวนิยายออนไลน์ "Best Seller" อันดับหนึ่งของจีน ได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งจีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน และฮ่องกง ทั้งยังถูกซื้อลิขสิทธิ์นำไปสร้างเป็นฉบับทีวีซีรีส์อีกด้วย

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164925427 (ปกอ่อน) 280 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 16 มม.
น้ำหนัก: 325 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2020
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน