0
ลำนำรักผู้พิทักษ์ฤดูกาล ภาควสันตลีลา เล่ม 2 (จบภาค)
จากปลายปากกาของ "อาคัตสึกิ คานะ" เรื่องราวของเด็กสาวสมมติเทพผู้มีหน้าที่เชิญให้ฤดูใบไม้ผลิปรากฏบนโลก มาถึงบทสรุปอันงดงามแล้ว ณ บัดนี้!
หนังสือ365.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "อย่าทิ้งฉันไว้คนเดียว ขอร้องละ กลับมาเถอะ" โลกใบนี้มีเพียงฤดูหนาวเท่านั้น เมื่อฤดูหนาวไม่อาจทนความโดดเดี่ยวได้จึงแบ่งอายุขัยมาสร้างฤดูใบไม้ผลิ ต่อมาฤดูร้อนกับฤดูใบไม้ร่วงก็ถือกำเนิดขึ้นตามคำขอจากผืนดิน ฤดูกาลทั้งสี่จึงสมบูรณ์ การหมุนเวียนฤดูกาลให้ผันเปลี่ยนกลายเป็นหน้าที่ของบุตรแห่งมนุษย์ ผู้ทำหน้าที่นั้นเรียกกันในนาม "ตัวแทนแห่งฤดูกาลทั้งสี่" 

    อัศวินนามว่า "ซากุระ" ให้คำสัตย์สาบานแก่ฮินากิคุ เทพธิดาสาวแห่ง "ฤดูใบไม้ผลิ" ว่าจะจงรักภักดีไปชั่วชีวิตในฐานะผู้คุ้มกันตัวแทนแห่งฤดูกาล เด็กสาววาดดาบเพื่อทวงแค้นคนที่ลักพาตัวนายผู้เป็นที่รักไป คนที่เพิกเฉยต่อโศกนาฏกรรมในครั้งนั้น และทุกคนที่ทำร้ายเธอทั้งสองจนเจ็บปวด เธอตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะปกป้องผู้เป็นนายให้ได้แล้วค่อยตาย ไม่มีอะไรต้องลังเลอีกแล้ว กระทั่งละทิ้งความรักที่มีต่อชายหนุ่มผู้เป็นอาจารย์ แล้วมุ่งหน้าสู่สมรภูมิที่มีไว้เพื่อผู้พร้อมสู้เท่านั้น...ถึงเวลาวสันตฤดูร่ายระบำ จากปลายปากกาของ "อาคัตสึกิ คานะ" เรื่องราวของเด็กสาวสมมติเทพผู้มีหน้าที่เชิญให้ฤดูใบไม้ผลิปรากฏบนโลก มาถึงบทสรุปอันงดงามแล้ว ณ บัดนี้!

สารบัญ

บทนำ ตัวแทนแห่งฤดูใบไม้ผลิ ยูกิยานางิ โคไบ
บทที่ 1 ตัวแทนแห่งฤดูใบไม้ผลิ ยูกิยานางิ ฮินากิคุ
บทที่ 2 ผู้คุ้มกันแห่งฤดูใบไม้ผลิ ฮิเมดากะ ซากุระ
บทที่ 3 ฤดูกาลทั้งสี่

- บทส่งท้าย วสันตลีลา

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164647282 (ปกอ่อน) 464 หน้า
ขนาด: 129 x 188 x 27 มม.
น้ำหนัก: 460 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์PHOENIX, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับShunkashuto Daikosha Haru No Mai Vol.Ge
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation, Tokyo.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน