0
ลิงคอล์น มหาบุรุษ : Lincoln the Unknown
อีกแง่มุมหนึ่งที่คาดไม่ถึงของชีวประวัติมหาบุรุษโลกที่สนุกขบขัน แต่ขณะเดียวกันก็โศกซึ้งเกินคำบรรยาย โดยปลายปากกาของเจ้าของศาสตร์แห่งการพูดที่คนอ่านทั่วโลก
หนังสือ313.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "ลิงคอล์น มหาบุรุษ" เล่มนี้ เป็นหนังสือชีวประวัติอย่างแท้จริง บรรยายเหตุการณ์อันน่าสนใจที่สุดเกี่ยวกับวิถีชีวิตของ "ลิงคอล์น อับราฮัม" อย่างย่นย่อและรวบรัด เพื่อเหมาะสมกับนักอ่าน ผู้มีเวลาน้อยในยุคปัจจุบัน เขาเป็นประธานาธิบดีที่ประกาศเลิกทาสในอเมริกา เขาผ่านการต่อสู้มาอย่างมากมายมหาศาลกว่าจะเป็นบุรุษหมายเลขหนึ่งของอเมริกาในยุคนั้นได้ เขาเป็นบุรุษผู้พูดจาสนุกสนาน มีเรื่องเล่าตลกเสมอในหมู่เพื่อนฝูง ในขณะเดียวกันชีวิตของเขากลับมีเรื่องโศกซึ้ง และบางครั้งเศร้าซึมเกินบรรยาย!

    ในเรื่องราวชีวิตของมหาบุรุษท่านนี้มีหลายสิ่งที่น่าศึกษา และเรียนรู้ ซึ่ง "เดล คาร์เนกี" เขียนขึ้นโดยเดินทางไปยังสถานที่ที่ ลิงคอล์น เคยพักอาศัย กิน นอน อาทิ นิวซาเล็มซึ่งลิงคอล์นได้ใช้ชีวิตอันมีความสุขที่สุดและสร้างตัว เขาทำงานดูแลโรงโม่และร้านชำ ศึกษากฎหมาย ทำงานเป็นช่างตีเหล็ก เป็นกรรมการชนไก่และแข่งม้า พบความรัก และหัวใจได้ประสบความชอกช้ำ เมื่อจะเขียนบทเกี่ยวกับความตายของคู่รัก เดล คาร์เนกี ก็ไปยังสถานที่ใกล้หลุมศพของ "แอนน์ รัตลิดจ์" ที่ที่ลิงคอล์นเคยมาร้องไห้คร่ำครวญ และมีบางตอนในเล่มนี้ที่เขียนในห้องนั่งเล่นที่บ้านเก่าของลิงคอล์น บ้านซึ่งเขาดำรงชีวิตอยู่โดยปราศจากความสุขเป็นเวลาถึงสิบหกปี นับเป็นหนังสือที่จะทำให้ผู้อ่านได้สัมผัสแง่มุมของมหาบุรุษผู้นี้ ด้วยความทึ่งพิศวง และอิ่มเอมในขณะเดียวกัน

สารบัญ

ตอนที่ 1
- บทที่ 1
- บทที่ 2
- บทที่ 3
ฯลฯ

ตอนที่ 2
- บทที่ 9
- บทที่ 10
- บทที่ 11
ฯลฯ

ตอนที่ 3
- บทที่ 18
- บทที่ 19
- บทที่ 20
ฯลฯ

ตอนที่ 4
- บทที่ 29
- บทที่ 30
- บทที่ 31
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163880574 (ปกอ่อน) 242 หน้า
ขนาด: 144 x 210 x 21 มม.
น้ำหนัก: 450 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แสงดาว, บจก.สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2015
ชื่อเรื่องต้นฉบับLincoln the Unknown
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน