0
ลูกหนี้ที่รัก : ชุด ลูกไม้ของพ่อ
นวนิยายเล่มนี้เป็นหนึ่งในนวนิยายชุด "ลูกไม้ของพ่อ" เพื่อถ่ายทอดพระอัจฉริยภาพและพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กล่าวถึงแนวพระราชดำริและโครงการในพระราชดำริต่างๆ
ผู้เขียน ชาครียา
หนังสือ171.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ออมสิน" เออีสาวบริษัทโฆษณา จำต้องหนีตายจากการไล่ล่าของแก๊งทวงหนี้ ไปหลบภัยที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในแม่ฮ่องสอน สาวนักชอปไร้สติได้พบกับ "บอสเล็ก" หนุ่มผู้รักชีวิตอิสระและการถ่ายภาพ ลูกชายนายหญิงของออมสินที่มาพบเธอเพื่อเสนอแผนยุทธการปลดหนี้ การทำบัญชีครัวเรือน แผนมหัศจรรย์เลข 3 เพื่อปลดหนี้สามแสนภายในสามเดือน เปิดบล็อกปลดหนี้ หยุดซื้อของหนึ่งปี ปลูกผักบนดาดฟ้า เขียนหนังสือ อิสรภาพของนักชอปไร้สติ เหล่านี้คือกลยุทธ์ที่จะพาออมสินให้หลุดพ้นจากบ่วงหนี้ เพื่อชีวิตพอเพียงตามแนวพระราชดำริ แต่ "เดอะชอปปิงมาเนีย" กิเลสหนาอย่างออมสินจะทำสำเร็จหรือไม่? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

ข้อมูลเพิ่มเติม

นวนิยายเล่มนี้เป็นหนึ่งในนวนิยายชุด "ลูกไม้ของพ่อ" เพื่อถ่ายทอดพระอัจฉริยภาพและพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผ่านนวนิยาย 5 เรื่อง โดยนักเขียน 5 คน กล่าวถึงแนวพระราชดำริและโครงการในพระราชดำริต่างๆ โดยยังคงอรรถรสของความเป็นนวนิยายรักโรแมนติกไว้อย่างครบถ้วน!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165001922 (ปกอ่อน) 280 หน้า
ขนาด: 145 x 209 x 15 มม.
น้ำหนัก: 305 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์พิมพ์คำ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน