0
วงการบันเทิงเป็นของฉัน ส่วนรักนั้นเป็นของเธอ เล่ม 1 (PDF)
เขาเหมือนผอมลงกว่าเดิม สันกรามยิ่งเรียวแหลมทั้งเนื้อทั้งตัวมีกลิ่นอายเย็นยะเยือกและหยาบกร้านที่กระตุ้นให้คนรู้สึกปวดใจและตอนนี้สวี่ไจซิงก็ปวดใจแทบตายมีคำพูดมากมายที่เธออยากถามเขา ทำไมไม่กินอาหารให้ดีๆ
e-books(PDF) ?399.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เขาเหมือนผอมลงกว่าเดิม สันกรามยิ่งเรียวแหลมทั้งเนื้อทั้งตัวมีกลิ่นอายเย็นยะเยือกและหยาบกร้านที่กระตุ้นให้คนรู้สึกปวดใจและตอนนี้สวี่ไจซิงก็ปวดใจแทบตายมีคำพูดมากมายที่เธออยากถามเขา ทำไมไม่กินอาหารให้ดีๆ ล่ะ สุขภาพร่างกายสำคัญที่สุดนะ ทำไมปฏิเสธเฉินซิงล่ะ จงเทียนปฏิบัติไม่ดีกับพี่ชาย ไปจากที่นั่นไม่ดีเหรอเป็นช่วงเวลาที่ไม่มีความสุขมากเลยใช่หรือเปล่าฉันจะทำยังไงพี่ชายถึงจะมีความสุขได้บ้างสักนิดนะ

      เพราะมีไอดอลหนุ่มอย่าง 'เฉินเฟิง' เป็นกำลังใจในการต่อสู้กับชีวิตที่แสนเลวร้ายเมื่อเขาตัดสินใจจากโลกนี้ไป ‘สวี่ไจซิง’ จึงรู้สึกว่ารอบกายช่างมืดมนกระทั่งเธอประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตแล้วได้ย้อนเวลากลับมาในช่วงวัยสิบหกปีวันที่เธอยังมีทุกอย่างเพียบพร้อมและเขาคนนั้นยังมีชีวิตอยู่แสงแห่งความหวังจึงค่อยๆ จุดประกายขึ้นอีกครั้ง... ในเมื่อสวรรค์มอบโอกาสให้เธอแล้ว เธอจะใช้หนึ่งสมองสองมือกำหนดเส้นทางชีวิตของตัวเองเสียใหม่อนาคตต่อจากนี้จะต้องดีกว่าเดิม และเธอจะปฏิวัติวงการบันเทิงเพื่อปูทางให้ไอดอลสุดที่รักก้าวไปสู่จุดสูงสุดของวงการให้ได้!

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840369079 (PDF) 350 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับYu Le Quan Shi Wo De (Chong Sheng) 1
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน