0
วัยฝันวันเยาว์ เล่ม 1
ผลงาน bestseller จากนักเขียนมือทองแห่งยุค "ปาเยวี่ยฉางอัน" นวนิยายที่ถูกยกย่องให้เป็น "นิยายรำลึกวัยเยาว์ที่ดีที่สุด"
ผู้แปล 54Shaonian
หนังสือ323.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

เนื้อหาโดยสังเขป : วัยฝันวันเยาว์ เล่ม 1

    นิยายสุดฮิตในรอบหกปีเพียงเรื่องเดียวของเว็บจิ้นเจียงที่ไม่ใช่นิยายรัก แต่ได้รับความนิยมถล่มทลายยิ่งกว่านิยายอันดับหนึ่งบนชาร์ต! นิยายรำลึกวัยเยาว์ที่แสนสมบูรณ์แบบ หนังสือที่เขียนแต่ความทรงจำของทุกคน

    ในที่สุด "ปีเตอร์แพน" ก็ได้เดินทางผ่านวัยเยาว์ เด็กน้อยในอดีตคนนั้นหยุดยืนตรงสุดปลายทางของวัยที่ข้ามผ่าน พอเหลียวมองกลับไป ก็พบว่าบัดนี้เส้นทางขรุขระข้างหลังเต็มไปด้วยดอกไม้บานสะพรั่ง นี่คือเรื่องราวของ "อวี๋โจวโจว" เป็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่เกิดปลายทศวรรษ 80 ใช้ชีวิตอยู่กับแม่แค่สองคน เรื่องราวเล่าถึงชีวิตของอวี๋โจวโจวนับแต่วัยเด็กที่ได้เจอจุดพลิกผันมากมาย ไม่ว่าจะการได้พบพานพลัดพราก การได้รู้จักใครบางคนอย่างลึกซึ้ง การแอบชอบใครสักคนในวัยที่เพิ่งรู้จักความรัก เรื่องราวมากมายเร่งเร้าให้อวี๋โจวโจวเติบโตอย่างรวดเร็ว
   
    หลังจบมัธยมปลาย ทุกคนแยกย้ายไปตามทางชีวิตของตัวเอง พลัดพรายหายไปพร้อมช่วงเวลาแห่งวัยรุ่น นี่คือนิทานแห่งกาลเวลา บากริ้วด้วยบาดแผลวัยเยาว์ที่ไม่มีทางย้อนกลับ อวลอายด้วยอารมณ์ซึ้งที่อยู่เคียงข้างเราจนถึงปลายทางของวัยรุ่น นี่คือบทเพลงอันยิ่งใหญ่แห่งการรำลึกอดีต "เรื่องราวแห่งการเจริญเติบโต" ที่เขียนให้เด็กผู้หญิงทุกคน และจะนำพาคุณย้อนกลับไปยัง "ช่วงเวลาที่แสนสวยงาม" ซึ่งทำให้คุณหวนรำลึกเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างโตเป็นผู้ใหญ่ และอาจจะทำให้คุณค้นหาวันคืนเก่า ๆ ของตนเองเจอ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786166130249 (ปกอ่อน) 360 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 20 มม.
น้ำหนัก: 410 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2024
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน