0
วาฬใหญ่ใจดี กับ ฉลามร้าย : ชุด ธรรมดีที่พ่อสอน
นิทานคำกลอนส่งเสริมคุณธรรมด้านความกตัญญู สำหรับเด็ก 4.0 ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านคำกลอนไพเราะ เหมาะสำหรับเด็ก มีภาพการ์ตูนน่ารัก สีสันสดใส
หนังสือ94.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือภาพสำหรับเด็กชุดนี้มีชื่อว่า "ธรรมดีที่พ่อสอน" สร้างสรรค์โดย "นางสาวณัฐรดา กิตติคุณเดชา" ซึ่งเป็นทั้งผู้เขียนเรื่องและวาดภาพประกอบ หนังสือชุดนี้มีแนวคิดรวบยอดหลากหลาย 10 หัวข้อ ได้แก่ การมีวินัย ความซื่อสัตย์ ความประหยัด ความขยัน ความอ่อนน้อมถ่อมตน ความมีน้ำใจไม่เห็นแก่ตัว ความกตัญญู ความรักผิดชอบ ความอดทน และจิตอาสา อันจักนับได้ว่าแนวความคิดรวบยอดของหนังสือที่ใช้ปลูกฝังในเด็กชุดนี้มีคุณค่ามาก พร้อมที่จะก่อเกิดคุณภาพและประโยชน์ต่อเด็กโดยตรงในการดำเนินชีวิต จึงขอเชิญชวนและแนะนำผู้ปกครอง คุณครู พี่เลี้ยงเด็ก นำหนังสือชุดนี้ให้เด็กได้อ่าน หรืออ่านให้เด็กฟัง
    -- รองศาสตราจารย์เกริก ยุ้นพันธ์ --
สาขาวรรณกรรมสำหรับเด็ก คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

คำนิยม
หนังสือภาพสำหรับเด็กชุดนี้มีชื่อว่า "ธรรมดีที่พ่อสอน" สร้างสรรค์โดย "นางสาวณัฐรดา กิตติคุณเดชา" ซึ่งเป็นทั้งผู้เขียนเรื่องและวาดภาพประกอบ หนังสือชุดนี้มีแนวคิดรวบยอดหลากหลาย 10 หัวข้อ ได้แก่ การมีวินัย ความซื่อสัตย์ ความประหยัด ความขยัน ความอ่อนน้อมถ่อมตน ความมีน้ำใจไม่เห็นแก่ตัว ความกตัญญู ความรักผิดชอบ ความอดทน และจิตอาสา อันจักนับได้ว่าแนวความคิดรวบยอดของหนังสือที่ใช้ปลูกฝังในเด็กชุดนี้มีคุณค่ามาก พร้อมที่จะก่อเกิดคุณภาพและประโยชน์ต่อเด็กโดยตรงในการดำเนินชีวิต จึงขอเชิญชวนและแนะนำผู้ปกครอง คุณครู พี่เลี้ยงเด็ก นำหนังสือชุดนี้ให้เด็กได้อ่าน หรืออ่านให้เด็กฟังรองศาสตราจารย์เกริก ยุ้นพันธ์- สาขาวรรณกรรมสำหรับเด็ก คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8811877320021 (ปกอ่อน) 24 หน้า
ขนาด: 240 x 241 x 2 มม.
น้ำหนัก: 125 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์I.S. Practical
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2018
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน