0
วิธีฝึกเด็กให้ฉลาดและเก่ง ตั้งแต่แรกเกิด-3 ขวบ (ฉบับปรับปรุง)
ชีวิตในอนาคตของลูก ขึ้นอยู่กับคุณพ่อคุณเเม่ ว่าได้เตรียมความพร้อมให้เขา มากน้อยเพียงใด
หนังสือ137.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พ่อแม่คือครูคนแรกและเป็นคนที่สำคัญที่สุดของลูกน้อย การจัดสภาพแวดล้อมภายในบ้าน ให้เต็มไปด้วยบรรยากาศที่ส่งเสริมการเรียนรู้ จะสร้างความแตกต่างอย่างมากมายให้แก่ชีวิตของลูกของคุณ เพราะระบบประสาทของเด็กพัฒนาอย่างรวดเร็วมากในช่วง 3 ขวบแรก ซึ่งการพัฒนาในช่วงเวลาอันสำคัญนี้ จะเป็นรากฐานที่สำคัญต่อชีวิตของเขาในภายภาคหน้า

    หนังสือ "วิธีฝึกเด็กให้ฉลาดและเก่ง ตั้งแต่แรกเกิด-3 ขวบ" เล่มนี้ เป็นหนังสือดี เขียนโดย "Winifred Conkling" ได้สรุปแนวทางในการกระตุ้นและพัฒนาเซลล์สมอง รวมทั้งสร้างความ "เฉลียว" และ "ฉลาด" และไม่เพียงแค่แนะนำพัฒนาในเรื่องวิธีคิดและการเรียนรู้ แต่ยังสอนวิธีการเรียนรู้จากความล้มเหลวอีกด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เป็นพ่อ แม่ ครู พี่เลี้ยง และผู้ใหญ่ทุกคนที่ต้องการเรียนรู้วิธีกระตุ้นและพัฒนา "สมอง"  "ความคิด" และ "จิตใจ" ของเด็กให้มีพื้นฐานชีวิตที่ดีที่สุด

สารบัญ

บทที่ 1 สมองกับการเรียนรู้ของเด็ก
บทที่ 2 วิธีเพิ่มความฉลาดของเด็กและปกป้องลูกน้อยตั้งแต่อยู่ในครรภ์
บทที่ 3 วิธีฝึกให้เด็กสนุกกับการเรียนรู้
บทที่ 4 วิธีฝึกเด็กให้มีทักษะการใช้ภาษาและการสื่อสารที่ดี
บทที่ 5 วิธีฝึกให้เด็กมีพัฒนาการทางอารมณ์ และมีบุคลิกภาพที่ดี
บทที่ 6 วิธีฝึกให้เด็กมีพัฒนาการในการเคลื่อนไหวของร่างกายที่ดี
บทที่ 7 วิธีฝึกให้เด็กมีความสามารถในทางดนตรี คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และมิติสัมพันธ์
บทที่ 8 อาหารที่ช่วยในการพัฒนาสมองของเด็ก

คำนิยม
ขอเเสดงความยินดีเเละขอบคุณ คุณสมชัย เบญจมิตร ที่ได้จัดทำหนังสือดีๆ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนในครอบครัว เพื่อนำไปใช้ในการดูเเลลูกน้อยให้เจริญเติบโตขึ้นเป็นคนฉลาด เก่งดี เเละมีความสุขเเพทย์หญิง สุรางคณา เตชะไพฑูรย์- รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช ศรีนครินทร์
การมีหนังสือที่ทำให้เราสามารถเข้าใจพัฒนาการของลูกได้ จะทำให้พ่อเเม่สามารถให้การส่งเสริมสิ่งที่ดีๆ ให้กับลูกเเละป้องกันปัญหาอื่นๆ ที่อาจจะตามมาในอนาคตได้เช่นกัน หนังสือเล่มนี้น่าจะทำให้พ่อเเม่ "เข้าใจ" "ชอบ" เเละ "สนุก" กับการ "เล่นเเละฝึกพัฒนาการ" กับลูกได้มากขึ้นค่ะเเพทย์หญิงเกศินี โอวาทสิทธิ์- กุมารเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเเละพฤติกรรม
"วิธีฝึกเด็กให้ฉลาดและเก่ง ตั้งแต่แรกเกิด-3 ขวบ" นั้น จัดเป็นคู่มือ must-read อีกเล่มหนึ่งที่เเม่ๆ ทุกคนห้ามพลาด เนื้อหาด้านในเเบ่งเป็นบทสั้นๆ เเต่ละบทช่วยเติมเต็มสักยภาพลูกน้อย ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ เเละที่สำคัญ เป็นวิธีง่ายๆ ที่ำได้ด้วยตัวคุณเองจริงๆเเม่ป้อ (วรารัตน์ ธรรมถุติ)- เจ้าของร้านหนังสือ ป้อค่ะ
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789749760703 (ปกอ่อน) 160 หน้า
ขนาด: 144 x 209 x 9 มม.
น้ำหนัก: 200 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์บี มีเดีย, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2014
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : HarperBusiness
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน