0
วีแกนพลังชีวิต เส้นทางสู่การรักตัวเองด้วยสติ เรกิ โภชนาการ (PDF)
e-books(PDF) ?295.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

วีแกนพลังชีวิต ประกอบด้วยเนื้อหาที่หลากหลาย ทั้งการทำสมาธิภาวนา การออกกำลังกาย การบำบัดด้วยพลังเรกิ โภชนาการ และหลักจริยธรรม โดยผสานขึ้นเป็นแนวปฏิบัติแบบองค์รวมสำหรับชีวิต หนังสือเล่มนี้ให้กระจกสะท้อนที่ท้าทายจิตใจ และการทดลองทางความคิดที่จะช่วยฟื้นพลังให้แก่คุณค่าทางวัฒนธรรม ทัศนคติทางสังคม และจิตสำนึกอันประเสริฐของคุณ มันจะเตรียมคุณไปสู่การเกิดปัญญารู้แจ้งผ่านการมีสติรู้ตัว การเคารพชีวิต และการยอมรับโดยศิโรราบ ทั้งหมดนี้จะถูกปรับให้สมดุลด้วยความเงียบสงบอันอ่อนน้อม ความสุขจากความรักและชีวิตของคุณจะงอกงามขึ้นเองตามธรรมชาติเมื่อคุณนำวิธีปฏิบัติต่าง ๆ ในหนังสือเล่มนี้ไปใช้ ไม่ว่าคุณจะเป็นวีแกนอยู่แล้วและกำลังแสวงหาแง่มุมอันล้ำลึกของชีวิต หรือเป็นศาสนานิกชนที่กำลังเปิดใจสู่วิถีวีแกนก็ตาม หนังสือเล่มนี้จะยกระดับสุขภาพ เพิ่มพูนความสุขและความกรุณาจากภายในของคุณ

“หนังสือเล่มนี้ได้นำเสนอภาพกว้าง ๆ เกี่ยวกับทางเลือกมากมายที่เรามีบนโลกใบนี้ในปัจจุบัน และเจาะลึกไว้ได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งที่เกี่ยวกับงานวิจัยล่าสุดในเรื่องโภชนาการและสุขภาพ และประโยชน์มากมายที่ศาสตร์แห่งการดำเนินชีวิตของโลกมอบให้เพื่อช่วยปลุกและกระตุ้นศักยภาพภายในของเรา เมื่อนำหลักและความรู้อันลึกซึ้งในหนังสือเล่มนี้ไปปฏิบัติอย่างจริงจัง เราจะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิผลมากขึ้น ทั้งยังจะมีส่วนช่วยให้โลกนี้มีความปรองดองมากขึ้นด้วย” ดร.วิล ทัทเทิล ผู้เขียน กินเพื่อสันติภาพโลก

 "วีแกนพลังชีวิต เป็นหนึ่งในหนังสือที่สำคัญที่สุดในยุคสมัยของเราอย่างไม่อาจปฏิเสธได้ เนื้อหาในเล่มมีพลังที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตได้อย่างถอนรากถอนโคน ปลุกผู้คนให้ตื่นขึ้นพบกับรูปแบบใหม่แห่งความยุติธรรมและสันติภาพ พบกับโลกที่ความปรองดองมีชัย หนังสือเล่มนี้เป็นเครื่องมือแห่งการเปลี่ยนแปลงที่มีศักยภาพในการหล่อหลอมชีวิตผู้คนอย่างลึกซึ้ง นี่คือหนังสือที่ห้ามพลาดสำหรับผู้แสวงหาหนทางพัฒนาตนเองและการตื่นรู้ทางจิตวิญญาณ คว้าโอกาสในการออกเดินทางไปบนเส้นทางแห่งการเปลี่ยนแปลงชีวิตนี้ไว้เถิด" นิโคลัส ฟราวเอ็นเฟลเดอร์ ผู้ก่อตั้งบริษัท สวีส แพลนท์ เบสด์ ชีส

เกี่ยวกับผู้เขียน

อาจารย์ ธอม ราดเซียนดะ ใช้ชีวิตและสอนหนังสืออยู่ในประเทศไทยมาตั้งแต่พ.ศ. 2535 ปัจจุบันอาจารย์อาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่กับคุณไหม ภรรยา และเอลฟี่ สุนัขของอาจารย์ ในท่ามกลางสวนผลไม้อินทรีย์ อาจารย์แบ่งปันแนวทางการเยียวยาจิตวิญญาณแบบองค์รวมที่ครอบคลุมทุกด้านของชีวิตให้กับลูกศิษย์จากทั่วโลก

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786166161793 (PDF) 374 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน